DSI บุกจับยากระตุ้นทางเพศที่คลองถม12จุด

DSI บุกจับยากระตุ้นทางเพศที่คลองถม12จุด

DSI บุกจับยากระตุ้นทางเพศที่คลองถม12จุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองอธิบดีดีเอสไอ บุกจับจุดลักลอบจำหน่ายยากระตุ้นทางเพศ ที่คลองถม รวม 12 จุด ได้ของกลางจำนวนมาก

พ.ต.อ.ญาณพล ยั่งยืน รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กว่า 50 นาย บุกเข้าตรวจค้นจุดลักลอบนำเข้าและจำหน่าย ยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ และวัตถุลามกอนาจารจำนวนมาก ภายในตลาดนัดคลองถม จำนวนทั้งสิ้น 12 จุด โดยมี 3 จุดสำคัญ คือ แผงค้าย่อยในตลาดคลองถม ภายในบ้านเลขที่ 531/1 รวมถึงสถานที่เก็บยาและอุปกรณ์

อีกจำนวนหนึ่ง ในซอยข้างโกดังบางกอกสลักภัณฑ์ ถนนศรีธรรมาธิราช เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย หลังจากมีประชาชนร้องเรียนเข้ามาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันเข้าตรวจค้นและยึดของกลางดังกล่าว พร้อมจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 3 ราย ซึ่งยังมีผู้ค้าบางส่วนที่ไหวตัวทัน ทิ้งแผงค้าและหลบหนีการจับกุมไป

โดย นายสุวิทย์ สุวิชัย อายุ 26 ปี หนึ่งในผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า รับการว่าจ้างจากนายทุนมาอีกทอดหนึ่ง ซึ่งทำมานานกว่า 3 เดือนแล้ว โดยค่าจ้างวันละ 300-350 บาท พร้อมปฏิเสธ ไม่ทราบว่าของกลางดังกล่าวนำเข้ามาจากที่ใด ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชายสูงอายุ อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนทราบว่า ของกลางเหล่านี้นำเข้ามาจากประเทศจีน โดยผ่านทางชายแดนภาคเหนือ

ซึ่ง พ.ต.อ.ญาณพล ฝากเตือนไปยังประชาชน ว่า ยาเหล่านี้เป็นยาอันตราย ไม่ผ่านการตรวจสอบจาก อย. ซึ่งยาบางตัวเมื่อบริโภคเข้าไปอาจมีผลข้างเคียง และอันตรายถึงชีวิต เบื้องต้นได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ ขายยาโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่ได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา พร้อมส่งตัวดำเนินคดีและขยายผลต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook