ใบเตยรับกินข้าวทักษิณ2ครั้ง-มะนาวรับบรรหารโทรให้กำลังใจ

ใบเตยรับกินข้าวทักษิณ2ครั้ง-มะนาวรับบรรหารโทรให้กำลังใจ

ใบเตยรับกินข้าวทักษิณ2ครั้ง-มะนาวรับบรรหารโทรให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมเด็ดบันเทิง! ''ใบเตย'' รับไปกินข้าว ''ทักษิณ'' 2 ครั้งจริง ได้ 1 ล. ''เบิร์ด'' ปลื้มConcert เพิ่มรอบ ''มะนาว'' เผยคดียังไม่คืบ รับ ''บรรหาร'' โทรให้กำลังใจ ''เอมี่'' แย้มฤกษ์แต่ง ''ซี'' มิย.57 ''อเล็กซ์'' ปัดควง ''ภัทร'' น้อง ''บอยปกรณ์'' เที่ยวสีลม

'ใบเตย'รับกินข้าว 'ทักษิณ'2หนให้1ล. บอกเอ็นดูแจกหลุยส์

หลังจากที่มีข่าวและภาพหลุดว่า สาว "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" หรือ ใบเตย อาร์สยาม ไปทานข้าวกับ อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นั้น งานนี้เจอตัวสาวใบเตยที่มาร่วมงานเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เพิ่มความอึ๋ม ซ้อเจ็ด เซทคัพ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยสาวใบเตยยอมรับว่า ไปทานข้าวมาจริง ซึ่งไม่ได้มีแค่ใบเตยเพียงคนเดียว แต่มีศิลปินคนอื่นด้วย โดยเป็นงานเลี้ยงรับรองภายใน ซึ่งเราไปในฐานะศิลปินและทางค่ายก็รับทราบ เพราะได้มีการติดต่อผ่านทางค่าย ด้วยความที่ท่านเป็นผู้มีพระคุณกับทางค่าย อีกอย่างเราบริสุทธิ์ใจและไม่ได้มีการปิดบัง ซึ่งไปมา 2 ครั้งแล้ว โดยได้รับค่าตอบแทนครั้งละ 5 แสน ส่วนเรื่องกระเป๋าหลุยส์ ทางผู้ดูแลเป็นคนจัดหาให้ เพราะท่านอยากตอบแทนให้เราเหมือนเป็นสินน้ำใจมากกว่า

ส่วนเรื่องกลัวว่าคนจะเข้าใจผิด คิดว่าเพราะเราเป็นคนที่ทำอะไรชัดเจน ทำก็ยอมรับ ไม่ทำก็บอกว่าไม่ทำ ไม่รู้จะโกหกไปทำไม อีกอย่างเรามีจุดยืนที่ชัดเจน เชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจ

สำหรับกรณีที่ว่า บ้านหลังใหม่ที่สาวใบเตยซื้อ เป็นของที่ทักษิณมอบให้ ใบเตยชี้แจงว่า เงินที่ซื้อบ้านเป็นของใบเตยทั้งหมด แต่อาจจะเป็นเพราะได้รับความเมตตาจากญาติของท่าน เลยได้รับส่วนลดราคาบ้านมากกว่า

ทางด้านความรักกับ "ดีเจแมน" ไม่ได้มีปัญหาอะไร ทุกอย่างยังคงปกติ อาจจะมีงอนง้อตามประสาคนคบกัน เรื่องหวงก็มีบ้าง แต่เค้าก็รู้ว่าเราชอบแบบนี้ เหมือนกับเจอกันคนละครึ่งทาง โดยที่เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

 

มะนาวเผยคดียังไม่คืบ-บรรหารโทรให้กำลังใจ

ก่อนหน้านี้สาว "มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" มีภาพหลุดตามโซเชียลกับนักการเมืองชื่อดังอย่าง คุณบรรหาร ศิลปอาชา ทำให้สาวมะนาวต้องออกมาชี้แจงและแจ้งความลงบันทึกประวันไว้ ล่าสุด เจอตัวสาวมะนาวที่งาน Ray Idol Search Model ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว โดยสาวมะนาวอัพเดทว่า ตอนนี้ในเรื่องของคดีความยังคงไม่คืบหน้า แต่ก็มีทางผู้ใหญ่และตำรวจคอยชี้แจงถึงบทลงโทษ ซึ่งคงต้องรอให้หาตัวต้นเรื่องก่อน เพราะระบบทางไอซีทีมีขั้นตอนที่ซับซ้อนและยุ่งยาก ทำให้ต้องใช้เวลาในการสืบหานานหน่อย โดย คุณบรรหาร ได้มีการโทรมาให้กำลังใจ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกมา

ทางด้านครอบครัวและแฟนหนุ่ม ต่างเป็นกำลังใจให้เสมอ ยอมรับว่า ไปไหนโดนมองและถูกพูดถึงเรื่องนี้ก็รู้สึกแย่บ้าง แต่ก็พยายามไม่คิดอะไร ซึ่งเมื่อวันก่อนก็เพิ่งไปทำบุญมา อยากให้จิตใจสงบ และรู้สึกดี เชื่อว่าอีกไม่นานความจริงจะถูกเปิดเผย

 

เอมี่แย้มแต่งซีมิ.ย.57 เล็งบินNYดูชุด

เรียกว่าช่วงนี้คิวทองเลยทีเดียว สำหรับสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่มีทั้งถ่ายละคร แถมยังต้องวิ่งวุ่นคอยเตรียมงานแต่งงานอีก งานนี้เจอสาวเอมี่ที่มาบวงสรวงละคร เรื่อง แหม่มจ๋า เลยขอดึงตัวมาอัพเดทความคืบหน้า ซึ่งสาวเอมี่เผยว่า ตอนนี้ยังเตรียมงานไปได้ไม่เยอะเท่าไหร่ แต่แพลนจัดงานแต่งไว้ น่าจะเป็นช่วงเดือนมิถุนายน ปีหน้า จัดที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี 

ส่วนเรื่องชุดแต่งงาน มีแบบและดีไซเนอร์ที่ชอบ โดยสิ้นปีนี้จะบินไปที่นิวยอร์กกับสาว "เอมมี่ มรกต" เพื่อช่วยกันเลือกชุดแต่งงาน โดยจะมีทั้งหมด 3 ชุด คือ ชุดหมั้น ชุดแต่งงาน และชุด After Party โดยหลังจากแต่งงานแล้วยังคงทำงานกันทั้งคู่ เพราะยังไม่ได้วางแผนเรื่องจะมีทายาท ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงต้องรอคุยกันอีกทีว่าจะไปที่ไหน

 

ป๋าเบิร์ด ปลื้มคอนเสิร์ตเพิ่มรอบ เผยมีอัลบั้มใหม่

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีจนต้องเพิ่มรอบ สำหรับคอนเสิร์ตขนนกกับดอกไม้ ล่าสุดเจอ "ป๋าเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" ในงานเปิดตัวแคมเปญ สีเบเยอร์ หนึ่งผนังรวมพลังสร้างรอยยิ้ม เจ้าตัวมาอัพเดทถึงคอนเสิร์ตให้ฟังว่า

"คอนเสริต์ก็เพิ่มรอบครับ ตอนนี่เร่งฟิตเยอะครับ เราสนุกกันเต็มที่ ซ้อมตลอดพร้อมฟิตเนสไปด้วย คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็มีส่วนร่วมเยอะมาก นักร้องที่มาร่วมก็สนุก ตอนนี้ซ้อมกันทุกวัน คิวชมพู่ได้แน่นอน เพราะน้องมันน่ารักมาก อยากมาร่วมงานด้วยกัน ส่วนอัลบั้มจริงๆ ก็มีอัลบั้มขนนกกับดอกไม้ด้วย ส่วนอัลบั้มใหม่ปีหน้าน่าจะได้ฟังแน่นอน ถามว่าหนักใจมั้ย ก็หนักอยู่ครับ คือถ้ายังไม่จบก็ยังหนักใจอยู่ครับ" 

พอถามเรื่องภาษีคนโสด พี่เบิร์ดก็ตอบแบบขำๆ ว่า "เดี๋ยวก็จะไปรีบหาแล้วครับ ไม่หรอกครับ จริงๆ ถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆ เราก็คงต้องทำตามครับ ตราบใดที่เรามีงานทำก็ต้องทำหน้าที่ครับ ส่วนเรื่องการวางตัว จริงๆ กับพวกน้องๆ เองพี่ก็สบายๆ ถามมาก็ตอบไป เดี๋ยวน้องๆ ก็คงต้องไปดูกันอีกทีว่าอันไหนใช้ได้ไม่ได้ พี่ว่าดารากับสื่อมวลชนวางใจกันและเข้าใจกันดีที่สุดครับ"

 

'อเล็กซ์'ปัดควงภัทร เที่ยวสีลมลั่นเต้ยเข้าใจ

ขนาดเปิดตัวแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว ล่าสุดหนุ่ม "อเล็กซ์ เรนเดล" ก็เจอข่าวเมาส์ว่า แอบควงหนุ่ม "ภัทร" น้องชายคนเล็กของพระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ไปเที่ยวแถวสีลม ซึ่งในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "ฮาชิมะ โปรเจกต์" ไม่เชื่อต้องลบหลู่ เจ้าตัวออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า

"ไม่ใช่ครับ ไม่ได้ไปเลยครับ น้องชายพี่บอยคนเล็กผมไม่เคยเจอเลยครับ คนจะคิดว่าผมเป็นเกย์ก็แล้วแต่ครับ ผมเคยเจอแต่พี่หน่อง น้องเค้าไม่เคยเจอครับ 1,000% ผมไม่เคยไปผับสีลมแน่นอน ผมเชื่อว่าใครอ่านคงไม่เชื่อแน่ครับ ผมว่ากับกระแสข่าวเกย์เป็นเรื่องปกตินะ ผมเคยตกเป็นข่าวกับหลายพระเอกแล้วครับ เต้ยเองก็เข้าใจแน่นอนครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องของกระแส แฟนคลับเองก็คงเข้าใจ ส่วนกับพี่บอยคงไม่ไปคุยอะไร เพราะผมไม่อยากสร้างประเด็น เพราะน้องพี่บอยกำลังจะเข้าวงการด้วย ผมไม่อยากทำให้น้องเค้าเสีย ผมรักครอบครัวพี่เค้ามากครับ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook