รวบแล้วแก๊งปล้นแฟมิลีมาร์ทย่านรามคำแหง

รวบแล้วแก๊งปล้นแฟมิลีมาร์ทย่านรามคำแหง

รวบแล้วแก๊งปล้นแฟมิลีมาร์ทย่านรามคำแหง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลำหิน รวบแก๊งปล้นแฟมิลีมาร์ท ย่านรามคำแหง ขณะก่อเหตุปล้นเซเว่นอีก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา สารภาพ ทำมา 10 ครั้งแล้วใน 1 เดือน

นายนันทรักษ์ เตือนประเทศ หรือตุ้ย อายุ 23 ปี และ นายพฤทวุฒิ ชนะมิตร หรือแจ๊ค อายุ 18 ปี  ถูกตำรวจ สน.ลำหิน จับกุมตัว พร้อมของกลาง มีดดาบยาว จำนวน 1 เล่ม มีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม ขณะก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น บริเวณซอยมิตรไมตรี 28 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายก่อเหตุมาหลายพื้นที่ โดยร่วมกับเพื่อนทั้งหมด 5 คน สลับกันก่อเหตุ โดยมี นายสมัย มูฮำหมัดเย็ง อายุ 23 ปี และ นายเล็ก อายุ 17 ปี กับ นายยุบ อายุ 15 ปี ร่วมก่อเหตุ ซึ่งคนร้ายกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มเดียวกันกับที่ก่อเหตุปล้นร้านสะดวกซื้อแฟมิลีมาร์ท ย่านรามคำแหง เมื่อกลางดึกวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

เบื้องต้น นายนันท์รักษ์ หรือ ตุ้ย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ร่วมก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยก่อเหตุมาแล้ว 10 ครั้ง แต่ละครั้งที่ก่อเหตุไม่ได้มีการวางแผน หรือกำหนดว่าใครจะร่วมก่อเหตุ แต่เมื่อขี่รถจักรยานยนต์ผ่านร้านสะดวกซื้อที่มีคนน้อย ก็จะเข้าก่อเหตุด้วยความคึกคะนอง โดยครั้งที่ชิงทรัพย์ได้มากสุดคือ 7 หมื่นบาท เงินที่ได้ก็จะแบ่งกันเพื่อนำเงินไปแต่งรถจักยานยนต์ และเที่ยวเตร่ รวมถึงซื้อยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น ได้ควบคุมตัวทั้งหมดไปฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรี ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook