"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" อดีตนักกีฬายิงปืน วอน "ปวีณา" ช่วยเป็นกาวใจเคลียร์รักกับภรรยา

"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" อดีตนักกีฬายิงปืน วอน "ปวีณา" ช่วยเป็นกาวใจเคลียร์รักกับภรรยา

"เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" อดีตนักกีฬายิงปืน วอน "ปวีณา" ช่วยเป็นกาวใจเคลียร์รักกับภรรยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่งคงของมนุษย์ (พม.) "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติ ได้ติดต่อขอพบ นางปวีณา หงสกุล รมว.พัฒนาสังคมฯ เพื่อให้เป็นคนกลางขอไกล่เกลี่ยเคลียร์ใจเรื่องปัญหาครอบครัวกับ พญ.ณัธวดี ภู่เจริญยุทธ ภรรยา จากคดีใช้ความรุนแรงที่ผ่านมา โดย "เอ็กซ์" ได้ขับรถสปอร์ตคันหรูมา และได้เข้ามอบดอกไฮเดรนเยียให้กับภรรยา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ขอมอบให้เป็นตัวแทนของความรักที่เย็นชาแต่ยั่งยืน แก่ภรรยาของตนเอง จากนั้น นางปวีณา ได้ปิดห้องพูดคุยเป็นเวลา 30 นาที ก่อนจะออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

รมว.พัฒนาสังคมฯ เปิดเผยว่า การติดต่อขอเข้าพบระหว่าง "เอ็กซ์" และภรรยา ถือเป็นการขอความช่วยเหลือกระทรวง เพื่อให้ช่วยปรับความเข้าในเรื่องปัญหาครอบครัว จากกรณีที่เคยได้สร้างความปวดร้าวและความรุนแรงต่างๆ ต่อครอบครัว หรือต่อสาธารณะ ซึ่งข้อสรุปทั้งคู่ยินดีที่จะรักษาความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รวมถึงเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้อีก

ด้าน พญ.ณัธวดี ยืนยันว่า พร้อมที่จะให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น และยืนยันจะขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ทั้งในฐานะเพื่อน และพ่อ-แม่ที่ดีของลูก แต่ทุกอย่างจะต้องพิสูจน์จากการกระทำต่อจากนี้ ส่วนเรื่องการที่ "เอ็กซ์" พบลูกจะไม่กีดกันแต่อย่างใด แต่ขอให้พบกันที่โรงเรียนเท่านั้น

ขณะที่อดีตนักยิงปืนมือ 1 ของไทย ยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า ถือเป็นความผิดพลาดทั้งที่เกิดจากความตั้งใจและไม่ตั้งใจ จากการใช้ความรุนแรง อารมณ์ร้อน ไม่เอาใจใส่และไม่ให้ความอบอุ่นทั้งภรรยาและลูก โดยจากนี้จะต้องใจเย็นลงและให้ รมว.พัฒนาสังคมฯ เป็นคนช่วย พร้อมจะเข้าคอร์สอบรมสภาพจิตใจ แต่เรื่องของคดีความฟ้องร้องไม่ขอพูดถึงให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

"ส่วนในเรื่องของกีฬายิงปืนนั้น ตนอยากจะกลับไปซ้อมและแข่งอีกครั้งโดยจะไม่ทิ้งแน่นอน เพียงแต่การถูกศาลสั่งห้ามพกปืน ทำให้ลงซ้อมไม่ได้จึงหมดโอกาสลงแข่งขันในศึกซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า เดือนธ.ค.นี้ ซึ่งอาจรวมไปถึง เอเชี่ยนเกมส์ ที่เกาหลีใต้ ในปี 2014 ด้วย หากนางปวีณา ช่วยไกล่เกลี่ยปัญหากับภรรยาให้เรื่องเย็นลงได้เร็ว และคดีความทุกอย่างทางศาลจบลงเรียบร้อย ก็ยังมีโอกาสกลับไปทำหน้าที่รับใช้ชาติอีกครั้ง เพื่อเดินตามความฝันสุดท้ายหวังจะคว้าเหรียญในกีฬา โอลิมปิก 2016 "ริโอ เกมส์" ที่บราซิล ให้ได้" จักรกฤษณ์ เผย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook