อัสปาสผิดหวังฟอร์มฝืดกับหงส์แดง

อัสปาสผิดหวังฟอร์มฝืดกับหงส์แดง

อัสปาสผิดหวังฟอร์มฝืดกับหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อัสปาส ยอมรับสุดผิดหวังยังเบิกสกอร์แรกกับ ''หงส์แดง'' ไม่ได้ แต่ลั่นถ้ายิงเข้าเมื่อไรแหกปากดีใจแน่

ยาโก้ อัสปาส ดาวยิงตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังไม่สามารถทำประตูได้เลยในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ทีมในลา ลีกา สเปน ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ (400 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
อัสปาส ลงเล่นไป 4 นัดในฤดูกาลนี้ โดยได้ออสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึก "แดงเดือด" ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลงสนามเป็นตัวสำรองแทน เฟลิปเป้ คูตินโญ่ ในนัดบุกเสมอ "หงส์ขาว" สวอนซี 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่สามารถสลัดอาการปืนฝืดออกไปได้ และต้องมองหาประตูในแรกในสีเสื้อ "หงส์แดง" ต่อไป
 
หัวหอกวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "บอกตามตรงนะผมไม่แฮปปี้เลยกับฟอร์มของตัวเอง เพราะผมเชื่อว่าผมยังทำได้ดีกว่านี้อีก ผมพยายามทำงานอย่างหนักทุกวันและพยายามพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมา มันไม่ง่ายเลยกับการปรับตัว ผมเพิ่งย้ายมาจากลีกสเปน และมีเวลาปรับตัวน้อยเหลือเกิน"
 
"แต่เป้าหมายของผมมันเทียบไม่ได้เลยกับการที่ ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะไปเรื่อยๆ และขึ้นนำเป็นจ่าฝูง ผมคิดว่าถ้าหากผมใส่สกอร์ได้เมื่อไร ผมคงระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่แน่ เพราะตลอด 4-5 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่เคยรอคอยประตูนานแบบนี้เลย" อัสปาส กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook