เปิดหมดเปลือก "ปุ้ม" ลูก สายัณห์ อยากดังใช่มั้ย??

เปิดหมดเปลือก "ปุ้ม" ลูก สายัณห์ อยากดังใช่มั้ย??

เปิดหมดเปลือก "ปุ้ม" ลูก สายัณห์ อยากดังใช่มั้ย??
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาและเป็นที่จับตามองของทุกสื่อ เมื่อในงานศพของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "สายัณห์ สัญญา" มีหนุ่มนามว่า "ปุ้ม อนุสรณ์ มุสิกะสินธุ์" ซึ่งระบุว่าเป็นลูกอีกคนของ สายัณห์ ได้เดินทางมาที่งานด้วย ซึ่ง "ปุ้ม" ได้ชี้แจงทุกอย่าง และเปิดใจถึงความรักระหว่างพ่อกับลูกแบบหมดเปลือกในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์"  

พอมีคนรู้ว่าเป็นลูกสายันต์ คำถามแรกที่เจอ ?

"คำถามแรกที่ผมเจอคือเป็นลูกชายของพ่อจริงหรือเปล่า ผมไม่ใช้นามสกุลของพ่อเองครับ เพราะว่ายังไม่เคยได้ขออนุญาตพ่อในการใช้นามสกุล คุณพ่อก็ไม่ได้รับจดทะเบียนเป็นพ่อตั้งแต่ตอนแรก"

กี่ปี แม่ถึงมีสามีใหม่ ?

"แม่เลี้ยงผมมา 10 หรือ 20 ปีถึงมีพ่อเลี้ยง ตอนนั้นผมใช้นามสกุลแม่"

ตอนนี้ยังอยู่กับพ่อเลี้ยงไหม ?

"ไม่ครับ แม่กับพ่อเลี้ยงแยกทางกันนานมากแล้ว และก็ได้ข่าวว่าพ่อเลี้ยงเสียแล้ว"

ทำไมนักร้องลูกทุ่งสมัยก่อนถึงกลัวเรตติ้งตก เปิดเผยไม่ได้ว่ามีลูก มีเมีย ?

"ผมคิดว่าอาจจะเป็นที่สมัยก่อน ที่เวลาเราชื่นชอบศิลปินดารา เราก็อยากให้ศิลปินดาราคนนั้นมีผลงานต่อไปเรื่อย ๆ แต่ถ้ามีครอบครัวก็อาจจะไม่ค่อยมีเวลามาทำงานให้ได้เห็นกัน เพราะว่าต้องคอยดูแลครอบครัว"

แม่เป็นรักครั้งแรกของพ่อ ?

"อันนี้ไม่แน่ใจนะครับ คุณแม่เป็นหางเครื่องอยู่ในวงพ่อครับ ถามว่าคุณแม่สวยไหม ตามที่ฟังคนอื่นเขาพูดมา เห็นเขาเรียกคุณแม่ว่าเป็นนางกวักประจำวง อาจจะเป็นที่คุณแม่เขาวางตัวเรียบร้อยเวลาอยู่ในวง แม่เล่าให้ฟังสมัยก่อนหางเครื่องเขาจะมีท่าที่เด้งไปเด้งมา แม่ก็จะไม่ค่อยทำ(ยิ้ม)" 

รู้สึกไหมว่าพ่อเป็นคนเจ้าชู้ ?

"ผมว่าด้วยความเป็นคนมีชื่อเสียง ก็อาจจะมีผู้หญิงเข้ามาพูดคุยเยอะแยะตามปกติ"

มีคนมองว่าออกมาตอนนี้ เหมือนสร้างเรตติ้ง ?

"โดยปกติผมทำงานอยู่ในสายวงการบันเทิงอยู่แล้วครับ อาจจะไม่ได้มีชื่อเสียงมากแต่ว่าก็พอมีคนรู้จักอยู่บ้าง ผมไม่ได้หวังว่าจะมาเอาเรตติ้ง หรือว่าทำให้ตัวเองมีชื่อเสียงจากการตายของพ่อ สิ่งที่ผมทำก็คือผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมจะทำอะไร อย่างที่บอกว่าไม่อยากให้ไปขุดคุ้ยประวัติพ่อ เรื่องเก่า ๆ จริง ๆ มันก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรเสียหาย แต่ไม่อยากให้วิญญาณพ่อไม่สงบ ก็เลยต้องบอกผู้สื่อข่าวให้รู้ก่อน แล้วก็บอกทุกคนให้เคลียร์ไปในตัวเองว่าเราเป็นใคร ทำไมถึงต้องมาทำแบบนี้"

คำสอนคำเดียว และคำสุดท้ายก่อนพ่อจากไป ?

"พ่อบอกว่าให้เป็นคนดี ทำดีกับคนรอบข้าง"

รู้สึกพ่อเป็นฮีโร่ ?

"พ่อเป็นคนที่ทระนง เขาเป็นคนไม่ง้อคน ผมก็ชื่นชอบพ่อในจุดนี้"

ติดตามบทสัมภาษณ์เต็ม ๆ การเปิดใจอย่างหมดเปลือกได้ในรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ทางช่อง "สตาร์แม็กซ์" แซ่บทั้งช่อง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/10.00/16.00/20.00/23.00น.

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เปิดหมดเปลือก "ปุ้ม" ลูก สายัณห์ อยากดังใช่มั้ย??

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook