ดีเจแมนเมินใบเตยกินข้าวทักษิณยันเชื่อใจ-ไม่ขอยุ่งกม.

ดีเจแมนเมินใบเตยกินข้าวทักษิณยันเชื่อใจ-ไม่ขอยุ่งกม.

ดีเจแมนเมินใบเตยกินข้าวทักษิณยันเชื่อใจ-ไม่ขอยุ่งกม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมเด็ดบันเทิง! 'จาพนม' เบี้ยวเปิดหนังต้มยำกุ้ง 'ปรัชญา' ยินดีเล่น Fast7 'จีจ้า' รับหมดสัญญาสหมงคลฯ 'ญาญ่า' อึกอักควง 'ณเดชน์' ดินเนอร์ครบ 1 ปี ดีเจแมน เมิน 'ใบเตย' กินข้าวทักษิณ ยันเชื่อใจ 'จั๊กจั่น' แจงน็อกคากองเพราะเครียด

'จาพนม' เบี้ยวเปิดหนังต้มยำกุ้ง 'ปรัชญา' ยินดีเล่น Fast7

เริ่มต้นข่าวบันเทิงวันนี้กันที่งานเปิดตัวภาพยตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 ที่ไร้เงาของหนุ่มจน พนม พระเอกของเรื่อง โดยปรัชญา ปิ่นแก้ว ก็บอกว่าไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมจาถึงไม่มาร่วมงาน คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องของสัญญาที่มีปัญหากันอยู่ ตอนแรกที่รู้ข่าวว่าจาจะไปเล่นหนังเรื่อง Fast and furious 7ก็ดีใจกันมาก หลังจากมีเรื่องก็ยังยินดีกับจาอยู่ แต่ก็ยอมรับว่าตนเองมีปัญหากับจามาตั้งแต่แรกแต่ก็ผ่านช่วงที่ให้อภัยกันมาแล้ว สิ่งที่เสียใจคือจาไม่รู้สึกถึงสิ่งที่ช่วยกันสร้างขึ้นมา ตนเองก็อยากจะให้เรื่องนี้จบที่จาได้ไปเล่นหนังที่เมืองนอกและเราควรจะทำงานด้วยกันเพราะพันนา ก็เหมือนพ่อของจา ส่วนตัวจาถ้าไม่อยากร่วมงานกับตนก็ไม่ซีเรียส เชื่อว่าฝีมือของจาอยู่ในระดับฮอลลีวูดได้อยู่แล้ว


'จีจ้า' รับหมดสัญญาสหมงคลฯ ไร้ปัญหาเสี่ยเจียง

ทางด้านนางเอกสาวนักบู๊ จีจ้า ญาณินสมิตะนันทน์ก็ออกมาเปิดเผยว่าหมดสัญญากับสหมงคลฟิล์มแล้วเช่นกัน และตนเองก็ไม่ได้ต่อสัญญา ทางค่ายได้ส่งหนังสือสัญญามาแต่ตนเองก็เข้าไปคุยกับเสี่ยเจียงแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาซึ่งเสียเจียงก็เข้าใจและไม่ได้ว่าอะไร ตนเองก็ไม่กลัวคนอื่นจะมองว่าดังแล้วชิ่ง เพราะได้ชี้แจงกับผู้ใหญ่เรียบร้อยหมดแล้ว และยืนยันว่าจบด้วยดี ส่วนค่ายอื่นก็ยังไม่มีที่ไหนทาบทาม ถ้ามีบทแนวอื่นนอกจากบู๊เข้ามาก็อยากจะลองเล่นดูเหมือนกัน เมื่อถามว่ากลัวคนจะเอาไปเปรียบเทียบกับกรณีของจา พนมรึเปล่า สาวจีจ้าก็บอกว่าไม่ขอพูดถึง แต่ก็ยืนยันว่าตนเองกับค่ายไม่ได้มีปัญหากันแน่นอน


'ญาญ่า' อึกอักควง 'ณเดชน์' ดินเนอร์ครบ 1 ปี 

มาต่อกันที่ข่าวของนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์หลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะพรางตัวจองโรงแรมบันยันทรีเพื่อไปดินเนอร์กันสองต่อสอง ฉลองครบรอบ 2 ปี สาวญาญ่าก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการฉลองอะไร ปกติก็ไปกินข้าวกันอยู่แล้วแต่ก็ไม่ได้ไปกันแค่สองคนแน่นอน ส่วนที่มีคนเห็นนั้น ตนเองก็ไม่รู้จะตอบยังไงเพราะจำไม่ได้ แต่ก็ยอมรับว่าล่าสุดก็มีไปกินข้าวหับณเดชน์เมื่อสองวันที่แล้ว ส่วนถ้าจะมีวันครบรอบก็เป็นครบรอบ 4 ปีที่ได้ทำงานด้วยกันมากกว่า ไม่มีฉลอง 1 ปีแน่นอน 


ดีเจแมน เมิน 'ใบเตย' กินข้าวทักษิณ ยันเชื่อใจ

ส่วนกรณีที่สาวใบเตยออกมายอมรับว่าไปโชว์ตัวและกินข้าวกับอดีตนายกทักษิณมา 2 ครั้งได้ค่ารตัวมา 1 ล้านบาทนั้น ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มของสาวใบเตยก็ออกมาเปิดเผยว่าไม่ได้รู้สึกอะไร ด้วยความที่ใบเตยเป็นคนตรงๆก็เลยตอบออกไปแบบนั้น ตนเองเชื่อว่าไม่ได้ตั้งใจจะไปอยู่ฝั่งไหน ใบเตยก็เลยเล่าเรื่องนี้ให้ฟังตั้งแต่คบกันแรกๆแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ก็เกิดขึ้น 2 ปีมาแล้ว และก็ไปกันหลายคน ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร หลังจากใบเตยให้สัมภาษณ์ไปก็เครียดมาก ตนเองก็เตือนให้คิดก่อนพูดและแนะนำให้ปรึกษาผู้ใหญ่ในค่าย ส่วนเรื่องบ้านตนเองก็ยืนยันว่าสาวใบเตยซื้อด้วยเงินตัวเองแน่นอน


จั๊กจั่นแจงน็อกคากองเพราะเครียดรับกดดันบท

ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังจากที่น็อคคากองถ่ายละครเรื่องสุสานคนเป็นจนต้องรีบหามส่งโรงพยาบาลนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังไม่หาย 100% หมอก็แนะนำให้กินยา พักผ่อนและไม่เครียด โดยในวันที่เกิดเรื่องตนเองต้องถ่ายละครทั้งหมด 22 คิว แต่ถ่ายไปได้แค่ 2 คิวก็น็อคไปก่อน ทำให้ต้องยกกอง หลังจากนี้ยังคงต้องไปพบคุณหมอตามนัด เพื่อคอยดูอาการว่าอาการดีขึ้นจากเดิมมากน้อยแค่ไหน ซึ่งก็ยอมรับว่ามีกังวลอยู่บ้าง แต่ก็จะพยายามทำร่างกายและจิตใจให้ผ่อนคลาย










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook