น้ำท่วมถนนเชื่อมอ.ภูสิงห์ถึงเขื่อนห้วยติ๊กชู

น้ำท่วมถนนเชื่อมอ.ภูสิงห์ถึงเขื่อนห้วยติ๊กชู

น้ำท่วมถนนเชื่อมอ.ภูสิงห์ถึงเขื่อนห้วยติ๊กชู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำไหลซัดเข้าท่วมเส้นทางเชื่อมต่อ อ.ภูสิงห์ ถึงเขื่อนห้วยติ๊กชู ถนนขาด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งดำเนินการซ่อมแซมให้ใช้การได้

ขณะนี้ในหลายพื้นที่ของ จ.ศรีสะเกษ กำลังประสบปัญหาน้ำท่วม โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ อ.ขุนหาญ น้ำได้เริ่มลดตัวแล้วบางส่วน หลังจากที่น้ำจากฝายป่าอ้อ บ้านตานวน ต.กันทรอม อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ใกล้กับชายแดนไทย-กัมพูชา ได้แตกเป็นช่องขนาดใหญ่ ทำให้น้ำไหลเข้าท่วมบ้านเรือนและไร่นาของชาวบ้าน ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก รวมทั้งถนนสี่แยกหัวช้าง ขณะนี้น้ำได้เริ่มลดระดับลงแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดเส้นทางการจราจรทางเดียว เนื่องจากเป็นถนน 4 เลน และปริมาณน้ำอีกฝั่งยังมีปริมาณที่สูงอยู่

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ที่บ้านห้วย ต.สิ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นเส้นทางจาก อ.ขุนหาญ ไป อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ คอสะพานที่เป็นคอนกรีตเสริมเหล็กได้ทรุดตัวลง ทำให้รถไม่สามารถสัญจรผ่านไปมาได้ อีกทั้งบริเวณสี่แยกต้นมันปลา ไปถึงบ้านห้วย ระดับน้ำยังคงท่วมสูง ทำให้รถเล็กไม่สามารถวิ่งผ่านไปได้ ขณะที่หลายหมู่บ้านในเขตพื้นที่ อ.ขุนหาญ ที่ประสบปัญหาน้ำท่วม เจ้าหน้าที่ต้องนำเรือท้องแบนมา เพื่ออพยพชาวบ้านออกจากหมู่บ้าน

ส่วนที่ในเขต ต.โคกตาล อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครและชาวบ้าน ต้องเร่งช่วยกันบรรจุกระสอบทราย เพื่อนำไปซ่อมแซมสะพานที่ชำรุดได้รับความเสียหาย หลังจากที่เส้นทางบริเวณบ้านโคกตาล มุ่งหน้าไปอ่างเก็บน้ำห้วยติ๊กชู อ.ภูสิงห์ ได้ถูกน้ำซัดเส้นทางขาด ทำให้ประชาชนไม่สามารถใช้เส้นทางดังกล่าวได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook