เติ้ล-ธนพลไม่รู้ข่าวแฟนเก่าโกงเงินพระเอก ฟ.

เติ้ล-ธนพลไม่รู้ข่าวแฟนเก่าโกงเงินพระเอก ฟ.

เติ้ล-ธนพลไม่รู้ข่าวแฟนเก่าโกงเงินพระเอก ฟ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เติ้ล ธนพล' ไม่รู้ข่าวแฟนเก่าโกงเงินพระเอก ฟ. วอนอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยว เมินกระทบธุรกิจส่วนตัว ยันเลิกติดต่อนานแล้ว รับมีสาวดามใจแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสำหรับหนุ่มเติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข ที่หลังจากได้เลิกรากับแฟนเก่าแล้ว ปรากฏว่า มีข่าวว่าแฟนเก่าของ หนุ่มเติ้ล ได้ไปโกงเงินพระเอก ฟ. งานเข้าแบบนี้ หนุ่มเติ้ล ได้ชี้แจงว่า ทราบข่าวแล้ว แต่ขอบอกเลยว่าอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยว อย่างที่บอกคือ คนพูดถึงมักลงท้ายด้วยคำว่า แฟนเติ้ล เลยทำให้ หนุ่มเติ้ล ถูกอ้างถึงไปด้วย โดยยอมรับว่ามีผู้เสียหายบางคนได้ติดต่อพูดคุยกับตน ซึ่งขอบอกเลยว่า ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือรับรู้กับสิ่งที่แฟนเก่าทำ

ทางด้านธุรกิจที่ หนุ่มเติ้ล ได้ลงทุนกับเพื่อนๆ นั่น ถามว่ากลัวจะมีผลกระทบมั้ย ด้วยความที่มีข่าวออกมาแบบนี้ หนุ่มเติ้ล กล่าวว่า ถ้าคนที่รู้จักก็น่าจะรู้ดีว่าตนเป็นคนยังไง อีกอย่างไม่กลัวว่าภาพลักษณ์ของเราจะเสียหาย เพราะเป็นคนละคนกัน แต่แค่เพียงว่าเวลาที่คนพูดถึง มักมีชื่อตนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยแค่นั้นเอง ซึ่งขอยืนยันว่า ตั้งแต่ที่เลิกกันไป ก็ไม่ได้มีการติดต่อพูดคุยกันอีก เรียกได้ว่าตัดขาดกันเลย อย่างที่บอกคือ คงไม่มีใครอยากเลิกกัน แต่ด้วยความที่เราเลิกกันแล้วอีกทั้ง เราก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกัน มารู้อีกทีก็ตอนที่มีข่าวแล้ว แต่ตนคิดว่าเรื่องนี้ ตนคงไม่ขอยุ่งและคงจะไม่ติดต่อไปแน่นอน

สำหรับความรักที่ตอนนี้ หนุ่มเติ้ล แย้มว่ามีสาวนอกวงการมาดามใจ แต่ตอนนี้ยังไม่อยากเปิดตัว เพราะกลัวว่า ถ้าเปิดไปแล้วไม่ใช่เราจะทำให้เค้าเสียหาย คือ อยากให้มั่นใจอะไรมากกว่านี้ก่อน ส่วนเรื่องแพลนแต่งงาน ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะอยากใช้เวลาศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ โดยถ้าวันไหนคิดว่า พร้อมคงจะเปิดตัวอย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook