อีกเสียง!โด้อ้วนชี้เมสซี่แจ๋วกว่าเจ็ทโด้

อีกเสียง!โด้อ้วนชี้เมสซี่แจ๋วกว่าเจ็ทโด้

อีกเสียง!โด้อ้วนชี้เมสซี่แจ๋วกว่าเจ็ทโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ตำนานมาอีกคน! "โด้อ้วน" ชี้ เมสซี่ ฝีเท้าเหนือกว่า "เจ็ทโด้" เพราะมีความครบเครื่อง มากกว่าและการจบสกอร์ที่เด็ดขาดกว่า

โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกทีมชาติบราซิล แสดงทรรศนะว่า ลิโอเนล เมสซี่ แนวรุกตัวเทพจาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก ซึ่งเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม เรอัล มาดริด
โดยชี้ว่าดาวเตะทัพ "บาร์ซ่า" นั้นดูครบเครื่องและมีความเฉียบขาดในเรื่องการจบสกอร์

"โล้นทองคำ" เคยเล่นให้ทั้ง "ราชันชุดขาว" และ "บาร์ซ่า" ซึ่งเคยคว้ารางวัล บัลลงดอร์ มาแล้ว 2 สมัย ให้ความเห็นถึง 2 นักเตะซูปเปอร์สตาร์ ที่เป็นตัวเต็งคว้า บัลลงดอร์ ปีนี้
แต่ชี้ว่าขณะนี้ เมสซี่ มีฝีเท้ายอดเยี่ยมกว่า โดยกล่าวผ่าน "อาส" สื่อเมือง "กระทิงดุ" ว่า "เมสซี่ ดูครบเครื่องมากขึ้นและดูเด็ดขาดมากกว่า โดย เมสซี่ อยู่ในช่วงเวลาสำคัญที่จะก้าวขึ้นไปทำลายสถิติการทำประตู ซึ่ง เมสซี่ สร้างสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวของเขาเอง"

ทั้งนี้ นอกเหนือจากรายของ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ที่เป็นตัวเต็งที่จะคว้า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 ไปครองครองแล้ว ยังมี ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก บาเยิร์น มิวนิค อีกราย ที่เป็นนักเตะอีกคนที่มีสิทธิ์คว้ารางวัลดังกล่าวไปครองครองเช่นกัน หลังพาทัพ "เสือใต้" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook