น้องเมย์รับรางวัลยอดเยาวชนดีเด่นปี56

น้องเมย์รับรางวัลยอดเยาวชนดีเด่นปี56

น้องเมย์รับรางวัลยอดเยาวชนดีเด่นปี56
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'น้องเมย์' ได้รับรางวัลพิเศษ ยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ จากงานวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2556 ด้าน ร.ร.บ้านทองหยอด รับรางวัล องค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน สาขากีฬาและนันทนาการ

งานวันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี 2556 เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ของทุกปี จัดขึ้นที่ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย-ญี่ปุ่น) โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จเป็นประธานเปิดงาน และประทานโล่เกียรติยศแก่เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติและผู้ทำคุณประโยชน์แก่เด็กและเยาวชนประจำปี 2556 โดยทาง น้องเมย์ ได้รับรางวัลยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ซึ่งก่อนหน้านั้น น้องเมย์ เคยได้รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติสาขากีฬา เมื่อปี 2553 ในปีนี้จึงได้รับรางวัลพิเศษ ยอดเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ซึ่งเป็นคนที่ 2 ที่ได้รับรางวัลนี้ต่อจาก สมรักษ์ คำสิงห์

นอกจากนั้น คณะกรรมการจัดงานวันเยาวชนแห่งชาติ มอบโล่เกียรติคุณให้กับ โรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เป็นองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน สาขากีฬาและนันทนาการ ประจำปี 2556 , ทีมแบดมินตัน" นางสาวณริฎษาพัชร แลม และ นางสาวฤทัยชนก ไล้สวน จากรางวัลชนะเลิศประเภทหญิงคู่ เป็นกลุ่มเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ สาขากีฬาและนันทนาการ นายกิตติพณ  ชัยโรจน์กาญจนา จากประเภทชายเดี่ยว รับรางวัลเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ สาขากีฬาและนันทนาการ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook