เจ๊ป้องโอซิลไม่ได้หนีชุดขาวเพราะแรงกดดัน

เจ๊ป้องโอซิลไม่ได้หนีชุดขาวเพราะแรงกดดัน

เจ๊ป้องโอซิลไม่ได้หนีชุดขาวเพราะแรงกดดัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลูกรักคนใหม่! เวนเกอร์ ป้อง โอซิล ไม่ได้ย้ายหนี "ราชัน" มาซบ "ปืนใหญ่" เพราะทนแรงกดดันที่ "มาดริด" ไม่ไหว ชี้เจ้าตัวทนสิ่งเหล่านี้ได้สบายๆ ด้วยซ้ำ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยัน เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน ไม่ได้ย้ายหนี เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาซบ "ปืนใหญ่" ในซีซั่นนี้ เพราะว่าแบกรับความกดดันไม่ไหว รวมถึงชอบใช้ชีวิตการค้าแข้งที่เรียบง่ายกว่า ตามที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" กล่าวหา

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ย้ายมาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลง ด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ (2,150 ล้านบาท) ในซีซั่นนี้ โดยให้เหตุผลที่เขาย้ายออกจาก มาดริด เป็นเพราะว่า คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ทำให้เขารู้สึกเหมือนไม่มีส่วนร่วมภายในทีม นับตั้งแต่ที่คว้า แกเร็ธ เบล ปีกวานรเทพ เข้ามาร่วมทัพ อย่างไรก็ตาม เปเรซ ยืนยันว่า โอซิล ไม่สามารถจัดการกับแรงกดดันเหล่านั้นได้ จึงทำให้ตัดสินใจย้ายทีม

อย่างไรก็ตาม กุนซือมาดขงเบ้ง ไม่เห็นด้วย โดยมั่นใจว่า โอซิล ไม่ได้เป็นนักเตะที่รับแรงกดดันไม่ไหว โดยกล่าวว่า "ผมไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนั้นตามที่ทุกคนกล่าวหาเลย ถึงแม้ว่าเขาเพิ่งจะอายุ 24 ปี แต่เขาก็ติดทีมชาติเยอรมันมากกว่า 50 นัดแล้ว ซึ่งเมื่อคุณเล่นให้กับเยอรมัน คุณต้องแบกความกดดันมากมายอยู่แล้ว และสำหรับ โอซิล ก็เคยคว้าแชมป์กับ มาดริด และนั่นก็คือสโมสรที่แบกเอาความกดดันไว้มากมายเช่นกัน แต่ผมก็ไม่เห็นว่าเขาจะรู้สึกอะไร"

"โอซิล ปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและได้รับการยอมรับในเรื่องฝีเท้าเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามผมว่าร่างกายของเขายังไม่ฟิตสมบูรณ์ดี แต่โดยรวมแล้วเรามีความสุขมากๆที่ได้เขามาอยู่ที่ อาร์เซน่อล ซึ่งเขาอาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวอีกสักหน่อยเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงพอที่จะเข้าปะทะในเกมพรีเมียร์ลีกได้ ถ้าหากว่าเขาทำได้แล้วล่ะก็ เขาจะแข็งแกร่งยื่งขึ้นแน่นอน" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook