ไฮโซน้ำหวานจ่อแจ้งตร.อ้างถูกหนิงปณิตาพาพวกรุมตบ

ไฮโซน้ำหวานจ่อแจ้งตร.อ้างถูกหนิงปณิตาพาพวกรุมตบ

ไฮโซน้ำหวานจ่อแจ้งตร.อ้างถูกหนิงปณิตาพาพวกรุมตบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไฮโซน้ำหวาน ส่งทนายแจ้งความ ตำรวจ สน.ทองหล่อ อ้างถูก ''หนิง-ปณิตา'' ''แนน'' น้องสาว และพวกอีก 10 กว่าคน บุกร้านอาหาร ใช้มือถือตบหน้า ขณะเจ้าตัวยันไม่ได้ตอบโต้ แจงพักรักษาตัว 15 วัน

เป็นเรื่องเป็นราวยังไม่จบ สำหรับข้อพิพาทคู่กรณีระหว่างดาราสาว หนิง-ปณิตา กับ ไฮโซน้ำหวาน ล่าสุด ไฮโซน้ำหวาน อ้างว่า ถูก “หนิง ปณิตา”, “แนน” น้องสาว และพวกอีก 10 กว่าคน บุกร้านอาหารที่ไฮโซสาวนั่งทานข้าวอยู่ และใช้มือถือตบที่หน้า จนได้รับบาดแผลและมีรอยฟกช้ำที่ใบหน้าอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ ไฮโซน้ำหวาน ยังกล่าวอีกว่าหลังจากถูกตบ แนน น้องสาวของ หนิง ปณิตา ยังแกล้งลงไปกองกับพื้นและอ้างว่าโดน ไฮโซน้ำหวาน ทำร้ายอีกด้วย ส่วน แนน น้องสาว หนิง คู่กรณี ได้โพสต์ภาพขึ้นอินสตาแกรมว่าถูกทำร้ายที่แขนด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ไฮโซน้ำหวาน ได้เข้าโรงพยาบาลให้แพทย์เช็กร่างกายเรียบร้อยแล้ว และจะเข้าแจ้งความ หนิง-ปณิตา และพวกที่ สน.ทองหล่อ เวลา 17.00 น.

 

'ไฮโซน้ำหวาน'ส่งทนายแจ้งความอ้างถูกหนิงพาพวกรุมตบ

นายสอและ กูมุดา ทนายความส่วนตัวของ ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น เข้าแจ้งความ ลงบันทักประจำวัน ที่สน.ทองหล่อ ข้อหาทำร้ายร่างกาย กรณีโดน ดาราสาว หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ แนน น้องสาว รุมตบด้วยโทรศัพท์มือถือ จนเป็นรอยช้ำใต้ตาซ้าย ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านทองหล่อ ซึ่งทนายได้ชี้แจงสาเหตุที่ ไฮโซน้ำหวาน ไม่ได้มาแจ้งความด้วยตนเองเนื่องจากเป็นลม และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท คาดว่าอาจจะเกิดจากการกระทบกระเทือนทางสมอง แพทย์ลงความเห็นให้พักรักษาตัวเป็นเวลา 15 วัน ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมด ต้องรอให้เจ้าตัวเป็นคนชี้แจง

ภายหลัง ไฮโซน้ำหวาน ได้ให้สัมภาษณ์ภายในห้องพักของโรงพยาบาลสมิติเวช ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตนเองไปทานข้าวกับเพื่อน และเจอ ชาย อานันท์ทวีป โดยบังเอิญ จึงพูดคุยกัน แต่ แนน น้องสาวหนิง เข้ามาใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปและยื้อแย่งกัน ทำให้โทรศัพท์มือถือกระแทกโดนหน้า หลังจากนั้นจึงกลับบ้าน ก่อนจะแอดมิดเข้าโรงพยาบาล และไม่รู้ว่ามีการแจ้งความกัน คาดว่าทางคุณแม่เป็นคนจัดการ ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า ไม่ได้ตอบโต้อีกฝ่าย และไม่ทราบสาเหตุที่ น้องของหนิง เข้ามาทำร้าย ตนเองไม่ขอเรียกร้องอะไร และอยากให้เรื่องทั้งหมดจบลงโดยเร็ว

ไฮโซน้ำหวาน กิ๊กสาวของ จิน ธรรมวัฒนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook