ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม5ผู้ต้องหาป่วนปะทะที่ชะอวด

ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม5ผู้ต้องหาป่วนปะทะที่ชะอวด

ตร.แจ้งข้อหาเพิ่ม5ผู้ต้องหาป่วนปะทะที่ชะอวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแจ้งข้อหาเพิ่มกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุวุ่นวายจากเหตุปะทะครั้งแรก ระหว่างตำรวจกับกลุ่มเกษตรกรอำเภอชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยหลังการประชุมติดตามสถานการณ์ชุมนุมของเกษตรชาวสวนยางพาราในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ว่า ตำรวจภูธรชะอวด แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมั่วสุมตั้งแต่สามคนขึ้นไป หรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง เพิ่มเติมกับผู้ต้องหา 5 คน คือ นายภิญโญ หมื่นจร, นางกิตติวดี ขุนทอง, นายบัญชา ณ พัทลุง, นายสมโภชน์ กำเนิดรักษา และ นายสมสุข กำเนิดรักษา ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีร่วมกันปิดกั้นทางหลวง กรณีการปะทะระหว่างตำรวจกับกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่ อ.ชะอวด ครั้งแรก เมื่อวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

ส่วนผลการตั้งจุดตรวจของตำรวจในพื้นที่ตลอดคืนที่ผ่านมา ตรวจพบบุคคลต้องสงสัยและยึดอาวุธได้จำนวนหนึ่ง อาทิ จุดตรวจหน้าธนาคารกสิกรไทย บริเวณบ้านไม้เสียบ พบวัยรุ่นที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย พกก้อนหินจำนวนมากในกระเป๋า คาดว่าจะนำไปก่อเหตุ จึงได้นำตัวมาทำประวัติ และว่ากล่าวตักเตือน

ขณะที่จุดตรวจเข้มแข็งบริเวณบ้านตูล สามารถจับกุม นายมะยะโก๊ะ มะลี พร้อมยึดอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก และจุดตรวจบริเวณเกาะขันธ์ จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมยาเสพติดประเภทกัญชาและพืชกระท่อมจำนวนหนึ่ง

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook