อันเช่เชื่อเท้าโด้ ยกเป็นมือสังหารฟรีคิก

อันเช่เชื่อเท้าโด้ ยกเป็นมือสังหารฟรีคิก

อันเช่เชื่อเท้าโด้ ยกเป็นมือสังหารฟรีคิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "อันเช่" ยังเชื่อฝีเท้า "เจ็ทโด้" มอบหมายรับบทมือสังหารลูกนิ่งประจำทีมในซีซั่นนี้ รองลงมาเลือก เบล , ดิ มาเรีย พร้อมรับ วาราน หมดสิทธิ์ลงเกมกับ เกตาเฟ่ อาทิตย์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตนยังคงไว้ใจประสิทธิภาพการเล่นลูกฟรีคิกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของทีม

และยังคงให้โอกาสดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสรายนี้รับหน้าที่เป็นมือสังหารลูกนิ่งหมายเลข ของทัพ "ราชันชุดขาว" ต่อไปในฤดูกาลนี้ โดยตัวเลือกรองลงมาจะเป็นหน้าที่ของ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ และ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงที่สุดในโลกที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"อันเช่" กล่าวถึงการมอบหน้าที่มือสังหารฟรีคิกประจำทีมในฤดูกาลนี้ว่า "คริสเตียโน่ ซึ่งมีความอันตรายในกรอบเขตโทษจะได้รับโอกาสให้เป็นมือสังหารลูกนิ่ง ส่วน เบล อาจจะได้รับหน้าที่ในบางครั้ง หรืออาจจะให้ ดิ มาเรีย เล่นก็ได้ โรนัลโด้ มีความเป็นมืออาชีพแบบสุดๆ เขามีสมาธิในการฝึกซ้อมมากๆ และยังทำงานอย่างหนักในการฟื้นฟูร่างกาย เขาเป็นแบบอย่างที่ดี โดยเฉพาะกับผู้เล่นระดับเยาวชน"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวอิตาเลียน ยังกล่าวถึงสภาพความพร้อมของทีมก่อนเกมที่จะเปิดบ้านทำศึก ดาร์บี้แมตช์ กับ เกตาเฟ่ ในวันอาทิตย์นี้ว่า "เราสามารถเล่นในเกมที่เข้มข้นได้มากขึ้น เรากำลังจะเล่นด้วยความดุดัน เราเริ่มต้นได้ไม่ดีในเกม กาลาซาราย แต่เราก็ปรับปรุงมันขึ้นมาได้ ราฟาเอล วาราน จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมกับ เกตาเฟ่ แต่เขาอาจกลับมาในเกมกับ แอตเลติโก้ มาดริด หรืออาจจเป็นเกมกับ เอลเช่ เลยก็ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook