มูแนะมาต้า ต้องปรับแนวทางหากคิดคืนตัวจริง

มูแนะมาต้า ต้องปรับแนวทางหากคิดคืนตัวจริง

มูแนะมาต้า ต้องปรับแนวทางหากคิดคืนตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เฮียมู" ชี้ดร็อป ฆวน มาต้า เพราะต้องการให้เรียนรู้แทคติกของตัวเขามากกว่านี้ พอใจ เชลซี คืนฟอร์มชนะ ฟูแล่ม 2-0 ขึ้นจ่าฝูงแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ยืนยันว่าเขาวางแผนให้ ฆวน มาต้า กับ ออสการ์ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ลงสนามคู่กัน แต่ต้องรอให้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน เรียนรู้แนวทางการเล่นที่เขาวางไว้มากกว่านี้เสียก่อน หลังยังเป็นแค่ตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทุบเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ตอนนี้ตำแหน่งหมายเลข 10 คือ ออสการ์ เขาสร้างโอกาสทำประตูให้กับเราหลายครั้ง แถมช่วยทั้งเกมรุก-รับ ฆวน มาต้า ต้องเรียนรู้แนวทางการเล่นของผมเสียก่อน เขาต้องมีส่วนร่วมให้มากขึ้นยามที่ทีมเสียการครอบครองบอล มันไม่ใช่ความผิดของเขาหรอก เพราะเขาเล่นแบบนี้มาหลายปี"

พร้อมกันนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส พอใจกับผลงานโดยรวมของ เชลซี ที่กลับสู่เส้นทางของชัยชนะอีกครั้ง หลังสะดุดพ่าย 2 นัดรวดตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ที่จริงผมยังคิดว่า พวกเขาเล่นได้ดีกว่านี้เยอะในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แต่การได้ 3 แต้มก็เป็นเป็นสิ่งที่สำคัญ หลังเราออกสตาร์ทได้ไม่ดีถึงขนาดที่หลายคนพร่ำบอกกับผมว่า มันเป็นการออกสตาร์ทที่แย่ที่สุดในรอบราว 1 ทศวรรษ แต่เวลาานี้เราคือทีมจ่าฝูง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook