ยิ้มออก! เฮียมู ยอมรับหลับสบาย หลังทีมขึ้นจ่าฝูง

ยิ้มออก! เฮียมู ยอมรับหลับสบาย หลังทีมขึ้นจ่าฝูง

ยิ้มออก!  เฮียมู ยอมรับหลับสบาย หลังทีมขึ้นจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :   โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมหน้าเครียดของ เชลซี ทีมเศรษฐีของพรีเมียร์ลีก ได้ออกปากชมลูกทีมของตนหลังจากมีผลงานที่ดีขึ้นจากสัปดาห์ก่อนโดยการเก็บชัยชนะในบ้านเหนือ ฟูแล่ม ไปได้ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังจากก่อนหน้านี้ เชลซี กำลังเจอปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำจากการพ่ายแพ้สองเกมติดต่อกันในสองรายการ อย่างไรก็ตามเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกทีมของ มูรินโญ่ ก็เอาชนะความกดดันในช่วงต้นเกมก่อนจะเบียดเอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ออสการ์ และ จอห์น โอบี มิเกล ซึ่งหลังจบเกมกุนซือชาวโปรตุเกส ออกมายืนยันว่าตนเองพอใจกับผลงานในเกมนี้ หลังจากลูกทีมพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นจากสัปดาห์ก่อนที่แพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน

โดยทางด้าน มูรินโญ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับทาง บีบีซี ว่า “ผลในคืนนี้ดีกว่าเกมกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ก่อนมาก และผมก็คิดว่าเราได้ดีขึ้นจากเกมสัปดาห์ก่อนด้วยเช่นกัน หลังจากที่เริ่มต้นได้น่าผิดหวัง จนใครๆเอาแต่บ่นกับผมว่าทีมเราออกสตาร์ทได้แย่แค่ไหน แต่วันนี้ผมจะนอนหลับสบายมากเพราะเมื่อดูตารางแล้วไม่มีใครอยู่เหนือเราเลย”

"ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมานานพอจะไม่คาดหวังให้ใครมาชมเราเวลาที่ผลการแข่งขันออกมาไม่ดี ตอนนี้ผมกำลังสร้างทีมที่แตกต่างออกไป ซึ่งต้องใช้การปรับตัวที่ยุ่งยากกว่าเมื่อครั้งแรกซึ่งมันคงต้องใช้เวลาสักพัก ตอนนี้เราอาจไม่ได้เล่นดีอะไรมาก รวมทั้งผลการแข่งขันก็ยังไม่เป็นตามที่คาดหวัง "

"แต่นี่แหละสีสันของพรีเมียร์ลีก ที่ไม่มีใครมานั่งคร่ำครวญกับคะแนนที่เสียไปแล้ว ความจริงคือตอนนี้เรามีสิบคะแนน และผมต้องบอกเลยว่าผมไม่เคยทำงานหนักขนาดนี้ที่ไหนมาก่อนเลย” ชัยชนะดังกล่าวทำให้ เชลซี ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มี 10 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้เสียดีกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook