ฝ้ายดี๊ด๊าได้ลดวัยเป็นเด็ก16ในยมบาลเจ้าขา

ฝ้ายดี๊ด๊าได้ลดวัยเป็นเด็ก16ในยมบาลเจ้าขา

ฝ้ายดี๊ด๊าได้ลดวัยเป็นเด็ก16ในยมบาลเจ้าขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ้าย-ณิชานันท์ ดี๊ด๊า!! ได้ลดวัยเป็นเด็กอายุ 16 ในละครเรื่อง 'ยมบาลเจ้าขา ตอน กรรมก่อเกิด'

เพราะต้องมารับบทเป็น "สะอาดศรี" นักแสดงรับเชิญในละครสะท้อนความดีเรื่อง "ยมบาลเจ้าขา ตอน กรรมก่อเกิด" ของค่ายนวประทานพรที่ดาราสาว ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว ออกอาการดี๊ด๊าไม่น้อย เพราะบทนี้จะต้องลดวัยไปตอนอายุ 15-16 ปี โดยทีมงานจะดูเสื้อผ้าหน้าผมให้เหมาะสมวัย ซึ่งเจ้าตัวเห็นแล้ว ก็ค่อนข้างชื่นชอบ และเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

"เรื่องนี้รับบทเป็น สะอาดศรี ซึ่งเป็นชาติปัจจุบัน คือตอนนี้จะแบ่งออกเป็นหลายชาติ หลายภพ ในชาติที่แล้วตัวเองเป็นผู้ชาย และทำบาปทำกรรมเอาไว้ เลยตกมาถึงชาตินี้จะต้องผลัดพรากจากพ่อแม่ที่แท้จริง โดยความเป็นจริง สะอาดศรี เป็นลูกสาวของเจ้าสัวศักดิ์ดาและบุญมี (น้ำทิพย์ เสียมทอง) ที่ต้องพรากจากพ่อและแม่แต่เด็ก แต่โชคชะตากำหนดให้มาเป็นลูกบุญธรรมที่บ้านพ่อแท้ ๆ แต่ในที่สุดก็โดน คุณนายทองสุก (ต้อม-ณหทัย พิจิตรา) ใส่ความว่าติดยา และขอเงินเจ้าสัวศักดิ์ดาแต่เจ้าสัวไม่ยอมให้เงิน เลยวางยาฆ่าเจ้าสัวศักดิ์ดาตาย โดยป้ายความผิดมาที่ สะอาดศรี แล้วเรื่องนี้ฝ้ายเองก็ได้ลดวัยด้วย เป็นเด็กสาวอายุ 16 ปี ที่มาอาศัยในบ้านของเจ้าสัว ก็ชอบนะ แปลกกว่าเรื่องอื่น ๆ ที่สำคัญตัวฝ้ายเองก็เชื่อในเรื่องของบาปกรรม การทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว ซึ่งเรื่องนี้ก็ให้แง่คิดในเรื่องของเวรกรรมที่เคยทำกันมา ยังไงก็ติดตามชมกันนะคะ"

ติดตามชมบทบาทของเธอได้ในละคร ยมบาลเจ้าขา ตอน กรรมก่อเกิด ในวันอังคารที่ 1-4 และ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี "ศีลธรรมไม่กลับมา โลกาจะพินาศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook