ลุงหาปลาฮีโร่! ช่วยรถตกคลอง 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

ลุงหาปลาฮีโร่! ช่วยรถตกคลอง 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

ลุงหาปลาฮีโร่! ช่วยรถตกคลอง 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ก.ย.) เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณจุดตัดระหว่างถนนเลียบคลองระบายน้ำหัววัง-พนังตัก กับสะพานข้ามคลองพนังตัก หมู่ที่ 2 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร โดยมีรถยนต์ตกลงไปในคลอง 1 คัน และมีผู้ติดอยู่ในรถที่กำลังจมน้ำ ใกล้กันในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กก 3767 ชุมพร มี น.ส.ชโลบล นวมน้อย อายุ 39 ปี เป็นคนขับ สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ ทะเบียน บท 8825 ชุมพร ตกลงไปอยู่ในน้ำจนมองไม่เห็นหลังคา แต่คนขับคือ นายเกรียงศักดิ์ บำรุงสุข อายุ 57 ปี พร้อมผู้โดยสารอีก 4 คน คือ นางบุหลัน บำรุงสุข อายุ 54 ปี ภรรยาของนายเกรียงศักดิ์ นางสุกานดา บุษปะพงศ์ อายุ 21 ปี หลานสะใภ้ และหลานชายวัย 8 ขวบ และ 10 ขวบอีก 2 คน ได้รับความช่วยเหลือจาก นายสันติยา ทองสุข อายุ 48 ปี ซึ่งกำลังทอดแหหาปลาอยู่ในบริเวณนั้น

นายสันติยา คนหาปลาพลเมืองดี เล่าว่า ขณะที่กำลังปลดปลาที่กำลังติดอวน ได้ยินเสียงดังโครม และเห็นรถกระบะพุ่งมาที่ตนจึงกระโดดหลบ จากนั้นรถคันดังกล่าวก็ตกลงไปในน้ำ เมื่อตั้งสติได้จึงกระโจนลงน้ำไปช่วยทั้งหมดมาได้อย่างปลอดภัย

น.ส.ชโลบล คนขับรถเก๋ง ระบุว่า ขับรถมาจากตัวเมืองเพื่อเดินทางกลับบ้านที่ อ.ท่าแซะ เมื่อถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นรถกระบะที่แล่นมาทางด้านขวา จึงเกิดชนกันกลางจุดตัดเป็นเหตุให้รถของตนได้รับความเสียหาย ส่วนรถของคู่กรณีตกลงไปในคลองระบายน้ำ

(ขอบคุณข้อมูลจากรายการ เช้านี้ที่หมอชิต)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook