เจ้ากรปัดหนีค่ายรับสังขารไม่ไหวหันทำธุรกิจ

เจ้ากรปัดหนีค่ายรับสังขารไม่ไหวหันทำธุรกิจ

เจ้ากรปัดหนีค่ายรับสังขารไม่ไหวหันทำธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแชมป์โลก รุ่นฟลายเวต สภามวยโลก คอนเฟิร์ม เลิกชกมวยแล้ว แต่โต้ไม่ได้หนีออกจากค่ายดังที่เป็นข่าว มุ่งทำธุรกิจรถอีแต๋น และอะไหล่เชียงกงกับพ่อตาที่ จ.ชัยภูมิ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ไก่ย่างห้าดาวยิม อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต สภามวยโลก WBC ขวัญใจชาวไทย ที่ได้ตัดสินใจประกาศแขวนนวม อำลาสังเวียนผืนผ้าใบ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พงษ์ศักดิ์เล็ก , กร , พงศกร เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า  โดยมีข้อความว่า "ผมคงจะยุติบทบาทพ่อค้ากำปั้นไว้เท่านี้ ผมขอขอบพระคุณกำลังแรงใจของทุกๆ ท่านที่มอบให้ผมตลอดมาขอบคุณครับ"

พร้อมกับได้เก็บข้าวของออกจากศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ มวกเหล็ก จ.สระบุรี ไปตอนช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ย.56 สร้างความมึนงงให้ทุกๆ ฝ่าย แต่ก็จับใจความได้ว่า เจ้าตัวสภาพร่างกายนั้นไม่เหมือนเดิมแล้ว หลังจากได้ลงนวมซ้อมกับน้องๆ ร่วมค่าย ทำให้เจ้าตัวรู้สึกท้อ พร้อมกับบอกว่า สภาพร่างกายไม่ไหว เหมือนก่อนแล้ว อยากจะเลิกชก

ล่าสุด มีรายงานว่า "เจ้ากร" พงษ์ศักดิ์เล็ก ได้คอนเฟิร์มผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ยอมรับว่า ได้เลิกชกมวยอย่างแน่นอนแล้ว แต่โต้ว่า ไม่ได้หนีออกจากค่ายดังที่เป็นข่าว หากได้บอกกล่าวกับทุกๆ แล้ว

พร้อมกันนี้ เจ้ากร ยังเผยถึงรูปเคียงคู่กับหวานใจ "น้องเอิงเอ่ย" ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ พร้อมเตรียมทำธุรกิจรถอีแต๋น และอะไหล่เชียงกง กับพ่อตาที่ ร้านเจริญยนต์ ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ โดยเกษตรกรที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่  โทร. 087-8717536,082-8729868 เรื่องราคา สามารถพูดคุยกันได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook