ระทึก! นักพนันหอบเงินจากบ่อน เจอเอ็ม16 ดักปล้น

ระทึก! นักพนันหอบเงินจากบ่อน เจอเอ็ม16 ดักปล้น

ระทึก! นักพนันหอบเงินจากบ่อน เจอเอ็ม16 ดักปล้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (24 ก.ย.) เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้รถยนต์กระบะไม่ทราบสี ยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน ขับประกบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ฆฐ 6025 กรุงเทพมหานคร ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่มคู่อริ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ในรถ 1 ราย บาดเจ็บ 3 คน

ภายในรถยนต์เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิต คือ นายนันทพันธ์ หรือ กอล์ฟ สุคนธ์สุนทร อายุ 19 ปี เป็นชาวตำบลท่าวัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังซ้าย สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นวางเท้าบริเวณเบาะหลัง สวมรองเท้าแตะ มีบาดแผลถูกยิงจากศีรษะด้านหลัง 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งไปโรงพยาบาลย่านตาขาว ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า หลังจากมีเสียงปืนดังขึ้น ได้มีคนในรถ จำนวน 3 คน เปิดประตูวิ่งกระโดดออกจากตัวรถ และอาศัยความมืดวิ่งหนีเข้าป่าข้างทาง ก่อนที่รถยนต์จะไหลไปเองอัตโนมัติ และลงไปจอดแน่นิ่งอยู่ข้างทางดังกล่าว

โดยผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง ประกอบด้วย นายอรรถพล หรือ โกเป็ก อัครธนวัฒน์ อายุ 47 ปี นายรุ่งโรจน์ หมื่นสุรินทร์ อายุ 47 ปี และ นายเจริญ เรืองฤทธิ์ อายุ 51 ปี โดยทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนบนถนนในระยะทางประมาณ 600 เมตร เจ้าหน้าที่สามารถเก็บปลอกกระสุนปืนสงคราม ขนาด .56 ซึ่งใช้ยิงได้ทั้งอาวุธปืน ขนาดเอ็ม 16 และ เอช.เค. ได้จำนวน 9 ปลอก รวมทั้งยังพบหัวกระสุนปืน ขนาด .45 ตกอยู่ภายในรถ จำนวน 1 หัว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ตายเป็นนักพนันที่เดินทางมาจากจังหวัดพังงา และลักลอบเข้ามาเล่นการพนันในพื้นที่จังหวัดตรังเป็นประจำ ซึ่งจะถือเงินเป็นจำนวนมากประมาณ 2 ล้านบาท โดยกลุ่มคนร้ายคงทราบความเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ตาย และคงติดตามมาจากพื้นที่อำเภอเมืองตรัง เพื่อหวังปล้นเงินจำนวนดังกล่าว ทั้งนี้เมื่อรถยนต์ของกลุ่มผู้ตายขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเส้นทางเปลี่ยว และไม่มีแสงสว่าง คนร้ายจึงขับรถประกบด้านซ้าย ก่อนใช้อาวุธปืนสงครามยิงถล่ม กระสุนจึงถูกคนที่นั่งเบาะหลังซ้ายมือจนเสียชีวิต ส่วนคนอื่นๆ ยังมีสติดีและคนขับรีบเบรกชะลอรถ เพื่อให้รถคนร้ายพุ่งไปข้างหน้า ก่อนที่ต่างคนจะรีบเปิดประตูวิ่งหลบหนีเข้าป่าละเมาะข้างทาง ขณะที่คนร้ายเมื่อเห็นท่าไม่ดี จึงรีบหนีหลบไป ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

(ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook