จรัมพรตรวจรถรองสารวัตร สน.โคกคราม

จรัมพรตรวจรถรองสารวัตร สน.โคกคราม

จรัมพรตรวจรถรองสารวัตร สน.โคกคราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'จรัมพร' ตรวจรถรองสารวัตร สน.โคกคราม ยิงตัวตาย หาวิถีกระสุน ยังไม่ชี้ชัด เรื่องผู้ตายถนัดซ้ายหรือขวา

พล.ต.ท.จรัมพร สุระมณี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตรวจสอบรถยนต์โตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบอรนซ์เทา ทะเบียน ชผ 8837 กรุงเทพมหานคร รถยนต์ส่วนตัวของ ร.ต.ต.วรพจน์ เสฏฐวัฒอังกูล รองสารวัตรฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม หลังชีวิตด้วยอาวุธปืนภายในรถ โดยระบุว่า เข้ามาควบคุมการตรวจสอบหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ประกอบสำนวนคดีนี้อย่างละเอียด เพื่อให้เกิดความชัดเจน และคลายความสงสัย 

เบื้องต้น แพทย์นิติเวช ผ่าชันสูตรศพแล้ว พบกระสุนเข้ากกหูขวา ออกทะลุขมับซ้าย เฉียงขึ้นบน ไม่พบสารพิษ หรือแอลกอฮอล์ในร่างกาย ซึ่งจะต้องตรวจหาคราบเขม่าที่มือของผู้ตาย และคราบเขม่าที่ตัวของผู้เกี่ยวข้องอีก 3 คน ซึ่งยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าผู้ตายถนัดซ้าย ต้องให้ญาติ และพยาน เพื่อนร่วมงานยืนยัน โดยเพื่อนร่วมงานบางคนก็บอกว่า ผู้ตายเซ็นชื่อด้วยมือขวา ประเด็นนี้ต้องชี้ชัดอีกครั้ง 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบมือที่จับปืน มีความสัมพันธ์กับหยดเลือด ที่กระจายเต็มมือ สอดคล้องกับลักษณะของการกระเซ็นกลับ ขณะที่รอยเลือดไหลออกที่ทางศีรษะด้านซ้าย ก็ไม่พบว่ามีการไหลวน ไหลกลับ แต่เป็นลักษณะไหลลงทั้งหมดตามแรงโน้มถ่วงโลก มองได้ว่าไม่มีการขยับเขยื้อนศพ ส่วนกางเกงยีนส์ที่สวมใส่มีรอยเลือด ซึ่งสอดคล้องกับมือที่ตกบนตัก ซึ่งจะตรวจสอบด้วยว่า มีเลือดคนอื่นปะปนหรือไม่ จากหลักฐาน ยืนยันได้ว่า ภายในรถไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่การยิงตัวตาย จะเกิดจากความต้องการของตัวเอง หรือถูกบังคับ ต้องดูหลักฐานด้านอื่น และพยานแวดล้อมประกอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook