สลด! เด็กหญิง 2 พี่น้อง ถูกเครื่องซักผ้าปั่นดับอนาถ

สลด! เด็กหญิง 2 พี่น้อง ถูกเครื่องซักผ้าปั่นดับอนาถ

สลด! เด็กหญิง 2 พี่น้อง ถูกเครื่องซักผ้าปั่นดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

(24 ก.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ มณฑลเจียงซีกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เกิดเหตุการณ์สลดใจเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (21 ก.ย.)  เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าเด็กหญิงวัยเพียง 4 ขวบ และ 2 ขวบ ตกลงไปในเครื่องซักผ้าแบบฝาบน สภาพสลบไสลไม่ได้สติ ร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล จึงเร่งนำตัวหนูน้อยทั้งสองคนส่งโรงพยาบาล แต่ทั้งคู่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้วยอาการขาดอากาศหายใจ

ผลการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เด็กหญิงเคราะห์ร้ายทั้งสองคน เป็นพี่น้องร่วมบิดามารดาเดียวกัน โดยสองหนูน้อยอาจพยายามปีนขึ้นไปเล่นบริเวณด้านบนตัวเครื่องซักผ้าแบบฝาบน ซึ่งกำลังเดินเครื่องทำงานอยู่ ทว่าเกิดพลาดท่าพลัดตกลงไปข้างในจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตจากภาวะขาดอากาศหายใจ ปู่ของหนูน้อยทั้งคู่ให้การว่า บิดาเป็นคนแรกที่พบบุตรสาวของตัวเองทั้งสองคนกำลังถูกปั่นอยู่ภายในเครื่องซักผ้าที่มีไฟกะพริบในลักษณะริบหรี่ จึงรีบปิดเครื่องแล้วนำตัวหนูน้อยออกมา 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากผลการสอบปากคำสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนบ้านยืนยันได้ในระดับหนึ่งว่า เป็นครอบครัวที่อบอุ่นและไม่เคยมีเรื่องราวกับใคร อย่าไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ทิ้งประเด็นนี้

ด้านผู้ใช้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังของจีนพากันวิพากษ์วิจารณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างหนัก หลังมีการเผยแพร่ภาพเครื่องซักผ้าต้นเหตุ ที่ด้านหน้าตัวเครื่องมีเก้าอี้ตัวใหญ่ตัวหนึ่งตั้งอยู่ ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า เด็กอายุเพียงเท่านี้จะสามารถปีนขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ที่สูงขนาดนั้นได้เองจริงหรือ

ส่วนบริษัทผู้ผลิตเครื่องซักผ้าที่ครอบครัวนี้ซื้อมาใช้ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า เครื่องซักผ้าไม่สามารถทำงานได้ ในสภาพที่มีวัตถุแปลกปลอมขนาดใหญ่เช่นนั้นเข้าไปอยู่ในตัวเครื่อง แต่พร้อมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สืบสวนหากได้รับการร้องขอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook