หึ่ง!ผีจ่อยื่นซื้อซูโบติชปีใหม่นี้

หึ่ง!ผีจ่อยื่นซื้อซูโบติชปีใหม่นี้

หึ่ง!ผีจ่อยื่นซื้อซูโบติชปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือสนั่น! "ผีแดง" จ่อยื่นซื้อ ซูโบติช อุดรอยรั่ว ตลาดหน้าหนาวนี้ หลังออกสตาร์ทแย่สุดรอบ9 ปี จนถูกผู้คนแห่วิจารณ์อย่างหนัก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อคว้าตัว เนเว่น ซูโบติช เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากทำผลงานออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ได้อย่างย่ำแย่ที่สุดในรอบ 9 ปี

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลังพาทีมเปิดฉากฤดูกาลใหม่อย่างย่ำแย่ โดยล่าสุดต้องพ่ายต่อคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ตนเตรียมเดินหน้าคว้าตัว ซูโบติช มาเสริมทีมช่วงปีใหม่นี้โดยเร็ว แต่ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจในไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตาม "เสือเหลือง" ก็ยินดีที่จะเปิดโอกาสให้ทั้ง 2 ทีมได้เจรจากันถึงเงื่อนไขการคว้าตัวนักเตะรายนี้ โดยเชื่อว่าค่าตัวน่าอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (100 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ซูโบติช วัย 24 ปีที่มีสัญญาอยู่กับ "เสือเหลือง" ถึงปี 2016 ได้ย้ายจาก ไมนซ์ 05 มาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงปี 2008 ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (200 ล้านบาท) และก็ได้เป็นกำลังหลักของทีมตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook