แรงงานเขมรถูกรุมทำร้ายดับคารง.ย่านนนทบุรี

แรงงานเขมรถูกรุมทำร้ายดับคารง.ย่านนนทบุรี

แรงงานเขมรถูกรุมทำร้ายดับคารง.ย่านนนทบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงงานกัมพูชา ถูกพวกที่ทำงานเดียวกันรุมทำร้าย ใช้เหล็ก-ก้อนหิน ทุบหัว เสียชีวิต ก่อนนำศพทิ้งอำพรางร่องน้ำหลังโรงงานนนทบุรี

เมื่อเวลาประมาณ 01.45 น. พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้ง พบศพชาย บริเวณร่องน้ำ ด้านหลังโรงงานสหไทยซินเทติกไฟเบอร์ ซอยวัดสลักเหนือ ถนนติวานนท์ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าโรงงาน พบศพแรงงานชาวกัมพูชา ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุและผู้ตาย ทำงานอยู่ในโรงงานดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างการพักเบรก ในช่วงการทำงานกะกลางคืน โดยเมื่อถึงเวลาทำงาน ญาติและแฟนสาว ซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกัน ไม่เห็นผู้ตายกลับเข้ามาทำงาน จึงออกตามหา และมาพบศพถูกทิ้งอยู่ในร่องน้ำหลังโรงงาน จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมาและเห็นว่ามีเลือดออกจำนวนมาก เชื่อว่าเสียชีวิตแล้ว จึงไม่นำส่งโรงพยาบาล พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 คน เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ตายจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหากัน โดยได้ร่วมกันกับเพื่อนอีก 3 - 4 คน ใช้เหล็กแป๊บและก้อนหิน ตีเข้าที่ศีรษะของผู้ตาย จนแน่นิ่ง ก่อนนำร่างไปทิ้งอำพรางที่ร่องน้ำด้านหลังโรงงาน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook