เปิดใจผู้สร้างเซ็กซี่แพนเค้กรับวงแตกจริง!

เปิดใจผู้สร้างเซ็กซี่แพนเค้กรับวงแตกจริง!

เปิดใจผู้สร้างเซ็กซี่แพนเค้กรับวงแตกจริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจผู้สร้าง 'เซ็กซี่แพนเค้ก' รับวงแตกจริง! ปัดเจ้าตัวติดผู้ชาย

รายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส วันนี้ได้เชิญ คุณสุระ นารินทร์ (แอดมินเพจ Sexy pancake) ที่ครั้งหนึ่งเคยมาออกรายการพร้อมกับนางแบบเซ็กซี่แพนเค้ก จากปรากฏการณ์กระแสความโด่งดังในโลกโซเชียลที่มียอดกดไลท์แฟนเพจกว่าแสนคน แต่ล่าสุดใครที่กำลังติดตามเพจ Sexy pancake อยู่ในขณะนี้ คงจะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงบนหน้าเพจ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ "เซ็กซี่แพนเค้ก" (กะเทยสุดฮอต) ที่หายตัวไป? ทำให้มีกระแสเกิดขึ้นต่างๆ นาๆ ว่าอาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง เรื่องราวแท้จริงแล้วจะเป็นอย่างไร พิธีกร หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา รับหน้าที่ดำเนินรายการ

สุ เผย หลังจากที่ได้มาออกรายการครั้งนั้น ก็มียอดไลค์เพิ่มขึ้นเยอะมาก ทำให้มีอาจารย์ท่านหนึ่งสนใจชีวิตของน้องเหน่ง อยากจะทำหนังสือเรื่องราวชีวิตน้องเหน่ง หรือ เซ็กซี่แพนเค้ก หลังจากนั้นอาจารย์ท่านนี้ก็ได้ชวน สุ และน้องเหน่ง มาอยู่ด้วย คอยรับงานให้ไปโชว์ตัวตามผับต่างๆ ได้ค่าตัวบางทีก็ 3,000-5,000 ที่ได้เยอะสุดก็อยู่ที่ 25,000 บาท เวลารับงาน อาจารย์ก็จะเรียกไปคุย รับรู้ด้วยกันหมด ผลประโยชน์ก็จะแบ่งเป็น สุได้ 30% น้องได้ 70%

หนุ่ม-กรรชัย ถาม มีข่าวว่า คุณสุเอาเปรียบเรื่องค่าตัวน้องจริงหรือเปล่า? ไม่จริงนะคะ สุได้น้อยกว่าน้องอยู่แล้ว ถ้าสมมุติไปออกงานได้เงินมา 10,000 บาท สุได้ 3,000 น้องเอาไป 7,000 ก็คือ 30/70 แต่ถ้าเป็นงานโฆษณาในเพจ "Sexy Pancake" สุได้ตกลงกับน้องไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าขอเป็น 50/50 เพราะเพจนี้สุเป็นคนตั้ง เป็นไอเดียของสุ

เบนซ์-พรชิตา ถาม แล้วตอนนี้ได้แยกวงกันจริงไหมคะ? จริงคะ ตอนนี้น้องเขาไปจากสุแล้ว เมื่อประมาณวันที่ 12 ส.ค.อาจารย์ที่คอยรับงานให้เรา เขาบอกว่างานหมดไม่มีงานเลย สุกับน้องก็กลับมาอยู่บ้าน หลังจากนั้นสุก็เริ่มรับงานเอง ยังไม่ทันได้ทำ ก็เกิดปัญหาแตกกันซะก่อน หนุ่ม-กรรชัย ถาม เกิดอะไรขึ้นทำไมแพนเค้กถึงหายไป

มีกระแสว่า แพนเค้กติดผู้ชายจริงหรือเปล่า? สุก็ไม่ทราบนะคะตรงนี้ สุไม่ขอพูดเรื่องผู้ชายดีกว่า เรื่องของความรับผิดชอบ ก็มีส่วนคะ เรารับงานไว้แล้ว แจ้งน้องไว้เรียบร้อย พอถึงเวลาเราไม่สามารถตามน้องได้ น้องอาจจะไปมีกลุ่มเพื่อนใหม่ และกลุ่มเพื่อนใหม่ของน้อง ก็คงทำให้น้องได้เหมือนกัน เบนซ์-พรชิตา ถาม สรุปที่แตกกันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ใช่ไหมคะ? ถ้าจะพูดอย่างนั้นมันก็ถูก ไม่ว่าน้องจะไปอยู่กับใคร ใครจะมาชวนน้องไป หรือน้องไม่พอใจที่จะอยู่กับสุ สรุปมันก็เป็นเรื่องผลประโยชน์ของเงินอยู่ดี หนุ่ม-กรรชัย ถาม ถ้าตอนนี้แพนเค้กฟังอยู่อยากบอกอะไรกับเขาครับ? พี่ก็ให้อภัยเสมอ ไม่เคยโกรธน้อง ยังไงเราก็สร้างเพจ "Sexy Pancake" ขึ้นมาด้วยกัน อยากให้เข้ามาคุยกัน เผื่อจะได้กลับมาร่วมงานกันอีก

สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ใน รายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ในเครืออาร์เอส (เทปวันนี้) วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.00 น.เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook