ผู้สมัครส.อบต.วัดโบสถ์ยิงหนุ่มบ้านสร้างดับ

ผู้สมัครส.อบต.วัดโบสถ์ยิงหนุ่มบ้านสร้างดับ

ผู้สมัครส.อบต.วัดโบสถ์ยิงหนุ่มบ้านสร้างดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สมัคร ส.อบต.วัดโบสถ์ ยิงหนุ่มลายสักทั้งตัวเสียชีวิต กลางหมู่บ้าน สาเหตุเพียงแค่ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ากัน

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.56 ร.ต.ท.รัชพล  บัวย้อย ร้อยเวร สภ.บ้านสร้าง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน จ.ปราจีนบุรี ว่ามีเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลบ้านสร้าง โดยเหตุเกิดในหมู่บ้านบางไทร หมู่ 1 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี  จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบ และรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเลยจากแยกถนนสายปราจีนบุรี-บ้านสร้าง กลางหมู่บ้าน ข้างร้านปะยางรถจักรยานยนต์ พบเพียงกองเลือด จึงสอบสวน นายวิทยา มีสุข อายุ 30 ปี เลขที่ 98/1 หมู่ 4 ต.บางเดชะ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ให้การว่า เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นายนภดล อุทามนตรี อายุ 27 ปี เลขที่ 34/1 หมู่ 1 ต.บางพลวง อ.บ้านสร้าง เป็นคนซ้อนท้าย

โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาในหมู่บ้านและมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน 4 ประตู ทะเบียน กท 1844 ระยอง มี นายเอกพัน  จันทรสวัสดิ์ อายุ 25 ปี ผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ (ส.อบต.) ที่กำลังจะเลือกตั้ง ในวันที่ 20 ก.ย.56 ขี่มา พร้อมด้วยภรรยาและแม่ยาย ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเกิดเหตุ ขี่แซง จึงเร่งเครื่องรถ จยย. แซงคืน และผลัดกันแซง 2-3 ครั้ง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถ จยย. นายเอกพัน ได้ลงมาจากรถ พร้อมถืออาวุธปืน จากนั้นได้มีปากเสียงกัน และชักอาวุธปืนยิงผู้ตายล้มลง ก่อนหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปราจีนบุรี 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้วิทยุ สกัดเส้นทางต่างๆ แต่ไม่พบ และได้ติดต่อไปที่บ้านผู้ก่อเหตุ-ภรรยา ขอให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook