โตโน่ ไม่หวงแตงโมแชะบิกินีลง IG

โตโน่ ไม่หวงแตงโมแชะบิกินีลง IG

โตโน่ ไม่หวงแตงโมแชะบิกินีลง IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โตโน่ ไม่หวง แตงโม แชะบิกินี ลง IG ชมสวย เข้าใจหากรับงานเซ็กซี่ แจงถอนตัว เจ้าพายุ เหตุคิวชน ยินดี ไนกี้ เสียบแทน วอนแฟนคลับเปิดใจ

อยู่ๆ สาว "แตงโม ภัทรธิดา" ก็สลัดผ้าถ่ายบิกินีลงอินสตาแกรมส่วนตัวโชว์ซะงั้น งานนี้พอถามไถ่ไปยัง หนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" เจ้าตัวก็ตอบว่า

"ชุดว่ายน้ำที่แตงโมถ่ายลงอินสตาแกรม ก็สวยดีครับผม ก่อนลงเขาก็ถามครับ ผมก็บอกว่าเอาเลย สวยก็ใส่สิ ก็บอกครับ บอกว่าบางรูปเก็บเอาไว้ให้ผมดูเอง แต่เขาก็ถ่ายไปหลายรูปนะ ที่เอาลงไปมีแต่สวยๆ ไม่เห็นเป็นอะไรเลย แต่จริงๆ แล้ว เรื่องของงานเป็นสิทธิ์ของเขานะครับ เรามีหน้าที่ห่วง เดินไปด้วยกันให้มันดี ถามว่าหวงไหมจะให้ไปใส่ตอนไหนเนอะ ใส่ตอน 60 มันก็คงไม่ดี ตอนนี้เป็นวัยของเขา และเขาก็ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ลงอินสตาแกรม และก็ส่งให้กับแฟนๆ ที่ติดตามเขา รูปมันก็สวยดีออก เราเชื่อใจเขาน่ะครับ เราก็เห็นแล้วว่า มันไม่ได้มีอะไร มันเป็นชุดว่ายน้ำครับ คนเราไปเที่ยวทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำ เรื่องถอนตัวละครเจ้าพายุ ไม่ได้มีปัญหา ไม่ใช่ครับผม มันเป็นเรื่องของคิว คือว่าตอนแรกจริงๆ แล้วรายละเอียดไปถาม พี่ป้อน-นิพนธ์ ได้ แต่ที่ว่าผมรู้ผมเข้าใจมา คือว่าตอนแรกเนี่ย เรามีซิทคอมกับละครเรื่องปีกมาร ใช่ไหมครับ พฤหัสฯ-อาทิตย์ เลย แล้วเรื่องเจ้าพายุ มาเนี่ย คือมาจันทร์-พุธ แต่พอดีด้วยเหตุอะไรสักอย่างหนึ่ง เลยทำให้ต้องเปลี่ยนเจ้าพายุ เป็นพฤหัสฯ-อาทิตย์ มันเลยจะกลายเป็น 3 เรื่อง ภายใน 4 วัน พอทางผู้ใหญ่เห็นคิวแล้วรู้สึกว่ามันหนักไป แล้วปีกมาร ก็อยู่ในช่วงที่สำคัญและบทมันก็ยาก รวมทั้งมีซิทคอมด้วยที่เราต้องดูแลและเป็นแกนหลัก ดังนั้นเลยต้องทำสิ่งที่มันมีอยู่ให้มันดีที่สุด
แล้วจันทร์-พุธ ไหนจะต้องเป็นเรื่องวงดนตรีที่เราทำกันมาครับ เหมือนเราก็ได้เข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วว่า ขอเป็นคิวแบบนี้ดีกว่า ไม่มีใครถอดครับผม คือว่าเข้าไปปรึกษากับผู้ใหญ่ครับผม ผู้ใหญ่เขาเห็นคิวและก็เข้าใจ เสียดายมาก เพราะว่าเราไม่เคยคิดว่าเราจะได้เล่นเป็นพระเอก เราไม่เคยคิดด้วยซ้ำว่าเราจะได้เล่นละคร แต่ว่าวันนี้เราได้รับโอกาสที่ดี แต่ว่าในเรื่องของคิว เราจะมามัวแต่เห็นแก่ตัวในเรื่องของเราเองไม่ได้ ในเมื่อเรายังแสดงได้ไม่เต็มที่ สงสารนักแสดงคนอื่นเขา ฝากถึงแฟนคลับผมทุกคนเลยนะครับ ว่า ถ้ารักผมให้รักไนกี้ด้วย เพราะเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย ไม่ได้ผิดอะไรเลย และมันเป็นเรื่องของคิวงาน ดีใจกับไนกี้ด้วย บทนี้เป็นบทที่ดี ก็ขอให้แฟนๆ ผมดูละครเรื่องนี้กันเยอะ ทีมงานตั้งใจกันมาก ไม่ใช่ติดแตงโม จนไม่อยากทำงานใช่ไหม ไม่ใช่หรอกครับ ถ้าผมทำอย่างนั้น แตงโมคงด่าผมและไม่เห็นด้วยครับ เพราะว่าตัวของแตงโม เขาก็เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ ถ้าคบกันแล้วอยู่ดีๆ จะมาเสียการงาน ผมว่ามันดูแย่นะ แล้วคนที่ผมรักเขารักผม เขาไม่คิดอย่างนั้นหรอกครับ เขาไม่มีทางพาไปในทางที่มันแย่ มีแต่การให้กำลังใจกัน
แตงโมคือกำลังใจที่ดีมากๆ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง ต้องขอบใจเขาหลายๆ เรื่องเลย คนถามเรื่องความรักบ่อยไม่ซีเรียสครับ ก็เข้าใจเป็นเรื่องธรรมดา ไม่รู้จะซีเรียสทำไม เพราะข่าวที่ออกมาก็ไม่ใช่ข่าวที่ไม่ดี เราไม่ได้ไปทำอะไรผิดไม่ได้ไปติดยา ผมคงจะอายถ้าผมต้องโกหกที่คบกันแล้วต้องมานั่งรักษาภาพพจน์ ภาพเดินจูงมือ ผมก็คบกัน ก็เดินจับมือกันไปดูหนัง เวลาเรามีแฟนหรือเรารักใคร เราก็อยากจะดูแลเขา คือถ้าเกิดคบกันแล้วพากันไปในทางที่ดี ทำในสิ่งที่ดี หรือจริงใจในสิ่งที่เราพูด สิ่งที่เราทำ ผมก็คิดว่าไม่มีปัญหาอะไร แต่มันเป็นที่เราต้องพิสูจน์ให้กับคนที่ไม่ชอบหรือว่าไม่เห็นด้วย ต้องเป็นเรื่องของเวลา ที่จริงแล้วเราคบกันแบบไหน อย่างที่เห็นว่าวันนี้แฟนคลับก็มากันเยอะผม ก็มีความสุขมากๆ คือ แฟนคลับเขารักเรา รักในสิ่งที่เราเป็น และพร้อมที่จะเข้าใจ อย่างตอนนี้ แฟนคลับก็เปิดใจมากขึ้น ผมก็รู้สึกดีใจ ผมรู้นะว่าตอนแรกมันเกิดกระแสเพราะว่าเขาอยู่กับเรามานาน เขาก็เป็นห่วง แต่ผมจะบอกว่าจริงๆ แล้ว มันมีคนที่เข้าใจ และไม่เข้าใจ เพราะว่าที่ผ่านมาใช้คำว่าแฟนคลับ มันก็เลยเหมารวม เพราะมีคนที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับเรา เพราะว่าขนาดเราเล่นละคร ก็มีคนที่อยากดูและไม่อยากดู เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราควรทำ เราควรตั้งใจทำงานให้มากที่สุด และดูแลซึ่งกันและกัน ให้ความจริงใจซึ่งกันและกัน ไม่ใช่แค่กับโมนะครับ ต้องให้ทั้งกับครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนๆ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook