เลวานปัดข่าวเซ็นซบพี่เสือม.ค.

เลวานปัดข่าวเซ็นซบพี่เสือม.ค.

เลวานปัดข่าวเซ็นซบพี่เสือม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เลวานดอฟสกี้ ปัดข่าวทันควันเรื่องจ่อเซ็นซบ บาเยิร์น ม.ค. นี้ โดยชี้ว่าเป็นเพียงการสื่อสารที่ผิดพลาด เนื่องจากตนเพียงแค่จะบอกสื่อว่าตนจะสามารถเจรจากับทุกๆ สโมสรได้อิสระในช่วงเวลาดังกล่าว

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตีนคมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกโรงให้สัมภาษณ์ตอบโต้ข่าวลือที่ว่าตนจะตอบตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างแน่นอนในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. นี้ โดยยืนยันอย่างชัดเจนว่าตนยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับทีมไหนทั้งสิ้น

ผลจากการที่สัญญาของกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ กำลังจะเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้าย ทำให้เจ้าตัวจะสามารถเจรจากับสโมสรต่างๆ ได้อย่างอิสระ ขณะที่เจ้าตัวก็มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา (25 ก.ย.) โดยระบุว่าจะเซ็นสัญญากับ "เสือใต้" ในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. แต่ล่าสุด เลวานดอฟสกี้ ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวแล้วเรียบร้อย

ดาวยิงวัย 25 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ก่อนหน้านี้ ผมแค่ตั้งใจจะชี้แจงอนาคตของตัวเองเฉยๆ เท่านั้น ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่าผมจะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ อย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ และตามกฏของสัญญามันก็ระบุว่าผมยังพูดอะไรไม่ได้ในตอนนี้จนกว่าจะถึงเดือน ม.ค."

"สิ่งที่ผมเห็นจากวิดีโอสัมภาษณ์มันทำให้ผมช๊อคอยู่ไม่น้อย เพราะผมแค่มีความตั้งใจจะชี้แจงว่าผมเซ็นสัญญากับใครไม่ได้ทั้งนั้นจนกว่าจะถึงเดือน ม.ค. ผมตั้งใจจะพูดแค่นั้นเอง" เลวานดอฟสกี้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook