ซิมงอัดโทมิชฉลุยรอบ8คนไทยแลนด์โอเพ่น

ซิมงอัดโทมิชฉลุยรอบ8คนไทยแลนด์โอเพ่น

ซิมงอัดโทมิชฉลุยรอบ8คนไทยแลนด์โอเพ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซิมง ท็อปฟอร์ม อัด โทมิช ร่วง 2 เซ็ตรวด ศึกเทนนิส "ไทยแลนด์ โอเพ่น" พร้อมสร้างสถิติ เก็บชัยครั้งที่ 300 ในอาชีพพอดิบพอดี

ชิลส์ ซิมง นักหวดลูกสักหลาดเลือด "น้ำหอม" ระเบิดฟอร์มตบเท้าเข้าสู่รอบ ควอเตอร์ไฟนั่ล ของศึกเทนนิส ไทยแลนด์ โอเพ่น 2014 ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย ภายหลังจากที่จัดการเอาชนะ เบอร์นาร์ด โทมิช คู่แข่งจากออสเตรเลีย ไป 2 เซ็ตรวด 6-3 และ 6-3 เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (26 ก.ย.) โดยเผยว่ารู้สึกแฮปปี้เสมอยามได้ลงทำการแข่งขันรายการนี้ เนื่องจากมักจะทำผลงานได้ดีอยู่เกือบตลอด

นักหวดดีกรีแชมป์ปี 2009 ที่เพิ่งจัดการคว้าชัยชนะครั้งที่ 300 ของอาชีพตัวเองได้สำเร็จ กล่าวถึงเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดีว่า "ผมคงแก่ขึ้นเยอะแน่ๆ เลย ตอนนี้ผมอยากทำให้ได้ 400 ครั้งเร็วๆ แล้วล่ะ มันเป็นวันที่หนักมาก แต่ผมชอบสภาพแวดล้อมที่นี่ ผมคิดว่ามันคงเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงทำผลงานที่นี่ได้ดีเป็นส่วนใหญ่ ผมมีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องของการปรับเวลา เนื่องจากผมเพิ่งเดินทางมาถึงไม่นาน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมจะพยายามใช้เวลาพักฟื้นอย่างเต็มที่เพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในวันศุกร์ต่อไป"

สำหรับ ซิมง นั้นจะผ่านเข้ารอบไปพบกับ อีกอร์ ไซจ์สลิ่ง นักหวดม้ามืดจากฮอลแลนด์ ในการแข่งขันรอบต่อไป โดยทั้งคู่เคยประลองฝีมือกันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 3 ปีก่อนที่ เม็ตซ์ ประเทศฝรั่งเศส โดยเป็นทางฝั่ง ซิมง เก็บชัยชนะไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook