จุ๋ยรับคุยหนุ่มนอกวงการ 6เดือน กั๊กแฟน

จุ๋ยรับคุยหนุ่มนอกวงการ 6เดือน กั๊กแฟน

จุ๋ยรับคุยหนุ่มนอกวงการ 6เดือน กั๊กแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จุ๋ย-วรัทยา รับคุยหนุ่มนอกวงการ 6 เดือน กั๊กแฟน ปัดลงรูปคู่ แจงควงกินข้าวปกติ ไม่ปิด ยังไม่พาเจอครอบครัว

เรียกได้ว่าช่วงนี้หัวใจของ สาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" เป็นสีชมพูเลยทีเดียว ล่าสุดในงานฉลองครบรอบ 3 ปี Paradise Park สาวจุ๋ย ก็เปิดเผยว่า ตอนนี้คุยกับ หนาม หนุ่มนอกวงการมาได้ 6 เดือนแล้ว

"จริงๆ ก็อยู่ในช่วงที่เริ่มศึกษากันนั่นแหละค่ะ ยังไม่ได้ไปไกลอะไรขนาดนั้น รูปคู่ยังไม่เคยลงเลย แต่ก็มีถ่ายด้วยกันบ้าง คือ เขาก็เป็นผู้ใหญ่ เราก็เลยเหมือนกับค่อนข้างจะคุยกันรู้เรื่อง เราก็ไปดูหนังกินข้าวกันปกติ ไม่ได้ปิดอะไร แต่ไม่ได้เป็นข่าวเท่านั้นเอง เขาก็เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ยังไม่ถึงปีเอง คือ จุ๋ยไปไหว้พระแล้วหันมาเจอกัน แล้วเขาก็มาทัก แต่เขาก็ทัก เพราะจุ๋ยใช้เคสมือถือของเขาเท่านั้นเอง แล้วก็หายกันไปเดือนสองเดือน แล้วค่อยมาคุยกันใหม่ เพราะมีรุ่นน้องมาแนะนำ คนนู้นคนนี้ช่วยกัน เพื่อนๆ ก็ชอบเขาค่ะ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่ คุยมาได้ครึ่งปีแล้วค่ะ สถานะตอนนี้ ก็สนิทค่ะ ศึกษากันอยู่ สำหรับจุ๋ยขอใช้เวลานิดนึง จุ๋ยอยากทำงานของจุ๋ย ให้มั่นคง ค่อยมาคิดถึงเรื่องการแต่งงานและครอบครัว"

เมื่อถามว่า มีโอกาสได้ไปเจอครอบครัวของกันและกันบ้างรึยัง สาวจุ๋ย ก็บอกว่า "เจอแค่พี่ๆ กับหลานๆ ค่ะ คุณพ่อคุณแม่เขายังไม่เจอ ฝั่งเราเขาก็ยังไม่ได้มาเจอค่ะ แต่ก็เล่าให้ที่บ้านฟัง ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook