เฆซุสโดนสอบฐานทุบเจ้าหน้าที่

เฆซุสโดนสอบฐานทุบเจ้าหน้าที่

เฆซุสโดนสอบฐานทุบเจ้าหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : งานเข้า...! ''เฆซุส'' กุนซือ ''เหยี่ยวลิสบอน'' โดนเจ้าหน้าที่เรียกตัวสอบสวน หลังโชว์แมนทุบตำรวจ ที่รุมสกรัมแฟนบอล เบนฟิก้า ที่บุกลงมาในสนาม

ฮอร์เก้ เฆซุส เทรนเนอร์จอมเก๋าของสโมสร เบนฟิก้า เจอข่าวร้ายก่อนพาทีมบุกไปเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ เมื่อกุนซือ "เหยี่ยวลิสบอน" ถูกตำรวจเรียกตัวสอบสวน จากกรณีแสดงพฤติกรรมรุนแรงใส่เจ้าหน้าที่ที่รุมสกรัมแฟนบอลที่บุกลงมาในสนาม หลังจบเกมลีก ที่ เบนฟิก้า บุกไป ชนะ วิตอเรีย กิมาไรส์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ผู้จัดการทีมวัย 59 ปี เผยว่า "ถ้าผมแสดงพฤติกรรมรุนแรงเกินไป ในการช่วยเด็กหนุ่มคนนึงให้กลับไปที่อัฒจันทร์ ผมคงทำได้แค่แสดงความเสียใจไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ผมไม่ได้ทำอะไรที่ผิดปกติ ผมไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร ผมไม่ต้องการให้มันเป็นแบบนั้น สิ่งที่ผมต้องการคือพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เหตุการณ์สงบลง"
 
ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า เฆซุส จะต้องถูกเรียกตัวสอบสวนในข้อหาขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งหากผลสอบสวนยืนยันว่ากุนซือ "เหยี่ยวลิสบอน" มีความผิดจริง ก็มีโอกาสสูงที่ เฆซุส จะถูกสั่งจำคุก

 

คลิป : กุนซือเบนฟิก้าทุบตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook