ดนัย-ลูจอด8ทีมแฝดรติวัฒน์ก็ร่วงไทยแลนด์ฯ

ดนัย-ลูจอด8ทีมแฝดรติวัฒน์ก็ร่วงไทยแลนด์ฯ

ดนัย-ลูจอด8ทีมแฝดรติวัฒน์ก็ร่วงไทยแลนด์ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเทนนิสไทยสูญพันธุ์ ในไทยแลนด์ โอเพ่น 2013 หลัง ดนัย อุดมโชค จับมือกับ ลู เยน ชุน แชมป์เก่าชายคู่ พ่ายคู่แข่ง ร่วง 8 ทีม ส่วน สนฉัตร-สรรค์ชัย ก็ตกรอบเช่นกัน

ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2013" ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา  เป็นการแข่งขันประเภท ชายคู่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

แมตช์ไฮไลท์สำคัญของแฟนๆ ชาวไทย ดนัย อุดมโชค จับมือกับ ลู เยน ชุน คู่หูจากไต้หวัน ลงสนามพบกับ เจมี เมอร์เรย์ จากสหราชอาณาจักร กับ จอห์น เพียร์ส จากออสเตรเลีย เซตแรกรูปเกมสูสี ดนัย กับ ลู สู้ได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ว่า ฝั่งของ เมอร์เรย์ กับ เพียร์ส เล่นได้แน่นอนกว่า ชนะไปก่อน 7-6 (9/7)  เซตสอง ทั้งสองคู่ผลัดกันเบรกเกม จนเสมอกันที่ 5-5  ทว่า 2 เกมถัดมาเป็น เจมี กับ จอห์น ที่อาศัยการวางบอลที่แม่นยำ จนในที่สุดก็เอาชนะคู่ของ ดนัย และ ลู ไป 2-0 เซต 7-6 (9/7), 7-5  เข้ารอบ 3 ทำให้ ดนัย และ ลู เยน ชุน อดป้องกันแชมป์

ส่วนแมตช์ชายคู่ที่แข่งกันช่วงดึก สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ ฝาแฝดจอมหวดของไทย เจอกับ โทมัส เบดนาเร็ก กับ โยฮัน บรุนสตอร์ม จาก โปแลนด์ และ สวีเดน ได้อย่างสูสีแต่สุดท้ายสู้ไม่ไหวแพ้ไป 2 เซตรวด 5-7, 3-6 ตกรอบสองไปเช่นกัน ส่งผลให้ ไม่เหลือนักเทนนิสไทยในทัวร์นาเมนต์นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook