ปูไม่พร้อมรับงานคู่โน้ตแจงผอมลงกินชีวจิต

ปูไม่พร้อมรับงานคู่โน้ตแจงผอมลงกินชีวจิต

ปูไม่พร้อมรับงานคู่โน้ตแจงผอมลงกินชีวจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปู ไปรยา' ไม่พร้อมรับงานคู่โน้ต วอน โฟกัสงาน เล็งหาเวลาว่างควงสวีต แจง ผอมลง กินชีวจิต

มีข่าวมาว่า หลายที่ติดต่อให้ สาวปู ไปรยา ออกงานคู่กับหนุ่มโน้ต วิเศษ แต่งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า ยังไม่พร้อมจะรับงานคู่ ล่าสุด ในงานฉลองครบครอบ 3 ปี Paradise Park สาวปู ก็เปิดเผยว่า

"อย่างที่บอกไม่พร้อมรับงานคู่ค่ะ จริงๆ ก็มีติดต่อเข้ามาบ้าง ไม่ใช่ไม่สนใจ แต่มันยังไม่ถึงเวลา เราไม่ทราบเรื่องราคา แต่ไม่น่าถึง 10 ล้าน เรื่องราคาพี่โก้ เป็นคนคุย เรายังอยากเป็น ปู ไปรยา เดี่ยวอยู่ เรื่องคู่เป็นเรื่องอนาคตค่ะ พี่โน้ตเขาก็คิดเหมือนหนู เรากลัวเป็นภาพคู่ ที่ผ่านมาก็ปรึกษาพูดคุยกันแล้ว เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ค่ะ เขาก็โอเค ต่างคนต่างทำงาน เราก็ไม่เสียดายนะคะ งานคู่ งานอีเว้นท์ ไม่รับค่ะ"

เห็นช่วงนี้ หนุ่มโน้ต เรียนปริญญาโทอยู่ ทำให้ไม่มีเวลาสวีตกันสักเท่าไร แต่สาวปูก็บอกว่า  "เขาก็ค่อนข้างยุ่งเพราะเรียนบริหารอยู่ หนูว่างก็เข้าไปช่วย เห็นเขาเครียด อย่างถ้าว่างเขาก็จะบอกว่าจะพาไปกินข้าว ก็แสดงว่าเสาร์อาทิตย์นี้มาช่วยเขาด้วย จริงๆ เราก็เหมือนคู่ทั่วไปที่มีวันที่เถียงกันบ้าง แฮปปี้บ้าง มันไม่มีคู่ไหนเพอร์เฟค ปูก็เป็นคนที่ชอบคิดมาก เขาก็ให้คำปรึกษาเราดี เพื่อนหนูก็มาเยี่ยมบ่อย ก็จะถือโอกาสไปต่างจังหวัด แต่ปูก็จะหาเวลาอาทิตย์ละวันหรือสองวันไปดูหนัง ไปกินข้าวกัน หรือทำอาหารให้ทาน" ล่าสุด สาวปู ก็ดูผอมลงเยอะ เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ผอมลงค่ะ ที่ผอมลงเพราะปูกินชีวิจิต จริงๆ ก็กินมาได้หลายเดือนแล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook