ยักษ์เดนส์วอนแฟนผีให้เวลามอยส์

ยักษ์เดนส์วอนแฟนผีให้เวลามอยส์

ยักษ์เดนส์วอนแฟนผีให้เวลามอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ใจเย็น...วัยรุ่น! ''ชไมเคิ่ล'' ตำนานมือกาวแห่งรั้ว ''โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'' วอนสาวก ''ปีศาจแดง'' ให้เวลากุนซือคนใหม่พิสูจน์ฝีมือ ซูฮก ''มอยส์'' ใจกล้ารับงานคุมทีมต่อ ''เซอร์ อเล็กซ์''

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาอ้อนวอนเหล่า "เร้ด อาร์มี่" อดทนและให้เวลา เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่พิสูจน์ตัวเอง หลังโดนวิจารณ์ยับในช่วงแรก พร้อมซูฮกอดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน หัวใจกล้าหาญ ตอบรับงานใหม่ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทั้งที่รู้ตัวว่าจะต้องโดนปรามาสฝีมือแน่ๆ

เจ้าของฉายา "ยักษ์เดนส์" เผยว่า "เราต่างก็รู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ ทีมจะเจอปัญหามากมาย ซึ่งใครก็ตามที่เข้ามารับงานต่อ จะต้องใช้ความกล้าหาญมากๆ เขา (มอยส์) ไม่ค่อยได้รับความเชื่อถือจากสื่อมากนัก แต่อย่างน้อยการที่เขาได้รับสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี มันน่าจะมีเหตุผลอะไรอยู่เบื้องหลัง"

"จำกันได้มั้ยว่าผลงานของทีมในตอนนี้ ไม่ได้ต่างอะไรกับผลงานของทีมเมื่อต้นฤดูกาลที่แล้วเลย เราเล่นไปได้ไม่กี่เกม ก็แพ้ให้กับ เอฟเวอร์ตัน จากนั้นก็แพ้ สเปอร์ส คาบ้าน แต่สุดท้าย เราก็ได้แชมป์ โดยมีแต้มห่างอันดับ 2 ถึง 13 แต้ม ผมได้ยินจากวิทยุ บอกกันว่า ทีมที่มีอยู่ตอนนี้ ไม่ดีพอจะติดอันดับท็อป 4 ผมได้แต่แปลกใจ ไม่รู้พวกเขาเอาอะไรมาตัดสิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook