ปส.จับแก๊งยาบ้ายึดลอตใหญ่1ล.เม็ดที่ตลาดไท

ปส.จับแก๊งยาบ้ายึดลอตใหญ่1ล.เม็ดที่ตลาดไท

ปส.จับแก๊งยาบ้ายึดลอตใหญ่1ล.เม็ดที่ตลาดไท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมแก๊งขนยาบ้า ย่านตลาดไท พร้อมของกลาง กว่า 1 ล้านเม็ด ซ่อนมากับพรมเช็ดเท้า ตำรวจเร่งขยายผลต่อ คาด เป็นเครือข่าย พ.ท.ยี่เซ จ่อเรียกตัวแทนบริษัทนิ่มซีเส็ง มาตักเตือน

นายจักกฤษ บุตรนิล อายุ 45 ปี ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด หรือ ปส. จับกุม พร้อมของกลางยาบ้า 1 ล้านเม็ด ขณะขับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน 8370 สิงห์บุรี บรรทุกกระสอบพรมเช็ดเท้า ติดไฟแดงบริเวณหน้า สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้รับว่าจ้างให้นำยาบ้าลอตดังกล่าว ซุกซ่อนในกระสอบบรรจุพรมเช็ดเท้า ไปส่งที่บริษัท นิ่มซี่เส็ง จ.พะเยา เพื่อใช้ระบบขนส่งโลจิสติกส์ หลบเลี่ยงการตรวจค้นส่งมาปลายทางที่บริษัทนิ่ม ซี่เส็ง สาขาตลาดไท จ.ปทุมธานี  ผู้ต้องหาสารภาพรับจ้างขนยาบ้า มานานกว่า 10 ครั้ง ด้วยวิธีเดียวกัน ได้ค่าจ้าง 1-2 แสนบาท

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เปิดเผยว่า ยาลอตดังกล่าว มีหีบห่อเป็นรูปมือจับกัน คาด เป็นของเครือข่าย พ.ท.ยี่เซ ขณะที่ เตรียมเรียกตัวแทนบริษัทนิ่มซีเส็ง มาตักเตือน หลังจากทราบว่า ลูกจ้างของบริษัทไม่ปฏิบัติตามระเบียบประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี ที่กำหนดให้บริษัทขนส่ง ต้องให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการตรวจสอบการค้นส่งสินค้า ซึ่ง ป.ป.ส. มีอำนาจในการปิดบริษัท หากยังไม่ปฏิบัติตามระเบียบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook