หงส์ทำช็อก!เล็งซิวปาสตอเร่ปีใหม่นี้

หงส์ทำช็อก!เล็งซิวปาสตอเร่ปีใหม่นี้

หงส์ทำช็อก!เล็งซิวปาสตอเร่ปีใหม่นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "หงส์แดง" อยากฮือฮาบ้าง! หมายตาทาบ ปาสตอเร่ เสริมเกมรุกช่วงตลาดหน้าหนาว หลังเอเยนต์เผยนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตในเมืองน้ำหอม ส่อเช็คเอ้าท์ปีใหม่นี้

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจาก มาร์เซโล่ ซิโมเนี่ยน เอเยนต์ของแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาเผยว่านักเตะในความดูแลนั้นเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตการค้าแข้งในดินแดนน้ำหอม และส่อแววย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ แม้ว่าในฤดูกาลนี้จะได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ก็ตาม

ตัวแทนของ ปาสตอเร่ ให้สัมภาษณ์ว่า "เรื่องชีวิตขาขึ้นขาลงนั้นมักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอในวงการฟุตบอล เขาเคยมีความสุขกับที่นี่ (ฝรั่งเศส) แต่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นแล้ว ซึ่งเราจะได้เห็นกันว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างไหมในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า"

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 24 ปีได้ย้ายจาก ปาแลร์โม่ มาค้าแข้งอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อปี 2011 และก็ได้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา รวมทั้งยังมีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก เอิง ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปีเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยยิงไปทั้งหมด 8 ประตูจาก 46 เกมรวมทุกรายการ และแอสซิสต์ 8 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook