น้าวี วงสองวัย เสียชีวิตแล้วด้วยโรคภูมิแพ้รุนแรง

น้าวี วงสองวัย เสียชีวิตแล้วด้วยโรคภูมิแพ้รุนแรง

น้าวี วงสองวัย เสียชีวิตแล้วด้วยโรคภูมิแพ้รุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้าวี ผู้ก่อตั้งวงสองวัย เจ้าของบทเพลงชื่อดัง "สะพานสายรุ้ง " เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้ว เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (27 ก.ย.) ด้วยโรคภูมิแพ้ชนิดร้ายแรง

ตามรายงานระบุว่า น้าวี หรือ วีระศักดิ์ ขุขันธิน ได้เสียชีวิตลง เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วานนี้ (27 ก.ย.) ด้วยโรคภูมิแพ้ชนิดรุนแรง หลังจาก น้าวี ได้เข้ารับการรักษาตัวจากโรคดังกล่าวที่โรงพยาบาลศิริราช อาการกำเริบหนักตั้งแต่เดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โรคดังกล่าวส่งผลทำให้ภูมิคุ้มกันระบบหลัก ไปทำลายภูมิคุ้มกันระบบย่อย ทำให้เกิดอาการติดเชื้อในกระแสเลือดและลุกลามไปยังอวัยวะอื่นๆ จนกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของ น้าวี ได้จัดทำพิธีตั้งบำเพ็ญกุศล ณ ศาลา 2 วัดเสมียนนารี ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน เป็นต้นไป ทั้งนี้ทางเจ้าภาพของดรับพวงหรีด แต่ขอรับอุปกรณ์หรือสิ่่งของที่เป็นประโยชน์ต่อการศึกษา เพื่อมอบให้กับเด็กและโรงเรียนที่ยากไร้

สำหรับ น้าวี วงสองวัย เป็นผู้ร่วมก่อตั้งวงดนตรีเด็ก วงแรกของประเทศไทย ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 รวมสร้างผลงานกับเด็ก ๆ จากสโมสรผึ้งน้อย ที่ผ่านมาได้สร้างสรรค์แต่งเพลงดังหลายเพลง เช่น สะพานสายรุ้ง , นกแล , เดินเรื่อยเปื่อย , น้ำพริกปลาทู หรือ ให้มาแล้วแล้วไป เป็นต้น

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ น้าวี วงสองวัย เสียชีวิตแล้วด้วยโรคภูมิแพ้รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook