‘มอยส์’ ติง ‘ผี’ หลังรั่วจนพ่ายคาบ้าน ชี้ แพ้บ้างให้เป็นบทเรียน

‘มอยส์’ ติง ‘ผี’ หลังรั่วจนพ่ายคาบ้าน ชี้ แพ้บ้างให้เป็นบทเรียน

‘มอยส์’ ติง ‘ผี’ หลังรั่วจนพ่ายคาบ้าน ชี้ แพ้บ้างให้เป็นบทเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ได้ออกมายอมรับว่าตนเองผิดหวังกับแนวรับของทีมที่เป็นเหตุให้ต้องเสียประตูจนประสบความพ่ายแพ้ในบ้านตัวเองเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ต่อ เวสต์บรอม ได้อย่างเหลือเชื่อ

ในเกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด มีโอกาสเก็บสามแต้มได้อย่างสบายเนื่องจากคู่แข่งเป็นเพียง เวสต์บรอม แถมยังได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองที่มีสถิติที่ดีมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตามในเกมนี้กลับเกิดการพลิกล็อคครั้งมโหฬารเนื่องจาก “เดอะ แบ็คกี้ส์” กลับบุกมาเอาชนะ “ปีศาจแดง” ไปอย่างไม่คาดฝันทำเอาเหล่าเร้ดอาร์มี่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงกับอึ้งไปตามๆกัน

หลังจบเกม มอยส์ ได้ออกมายอมรับว่าเกมนี้แผงหลังทีมของตนทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองไม่หวั่นเกรงต่อเสียงโห่ของแฟนบอลแต่อย่างใด

โดยทางด้าน มอยส์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมกับทาง บีบีซี ว่า “วันนี้เรามีเกมรับที่ไม่ดีเลยและเราก็มีเกมบุกที่ไม่คมด้วยเช่นกัน ในครึ่งแรกเราครองบอลเอาไว้เกือบตลอด แต่ก็ไม่สามารถสร้างโอกาสอะไรได้มากมายเท่าไหร่ เรามีโอกาสหนึ่งหรือสองครั้งแต่ก็เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้”

“ผมไม่กังวลกับแฟนบอลเพราะพวกเขานั้นเยี่ยมยอด และเมื่อกลางสัปดาห์พวกเขาได้ตะโกนเชียร์เราอย่างสุดเสียง ผู้คนมาที่นี่พร้อมคาดหวังว่าเราจะทำได้ดีแต่เรากลับทำไม่ได้อย่างที่คาด ในครึ่งหลังเราพยายามบุกเอาประตูแต่สุดท้ายกลับเป็นฝ่ายเสียซะเอง บางครั้งเราต้องแพ้เสียบ้าง เพื่อดูว่าเราจะรับมือกับความพ่ายแพ้นี้อย่างไร ยังมีอีกเกมให้ลงเล่น และดูว่าเราจะแก้ไขมันอย่างไร ดังนั้นเราจะก้าวต่อไป” จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับที่ 8 ของตารางมี 9 คะแนนเท่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook