พอลลี่-พรพรรณขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ

พอลลี่-พรพรรณขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ

พอลลี่-พรพรรณขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'พอลลี่-พรพรรณ' ขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ เป็นนางเอกครั้งแรกใน คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรก ให้กับวิกเจ็ดสี นางเอกสาว พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ ก็สอบผ่านอย่างเห็นๆ กับละคร “คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ” ค่ายดูมันดี ที่ได้ผู้จัด ผู้กำกับ อย่าง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร คอยเจียระไนเพชรเม็ดงามเม็ดนี้ ด้วยเหตุมีบรรดาแฟนคลับมาคอยให้กำลังใจ ทั้งในเฟซบุ๊ก ทั้งไลน์ รวมทั้งไอจี ที่มียอด Follow ตามมาขึ้นทุกวัน งานนี้นางเอกหน้าใหม่เล่าให้ฟังว่า

"รู้สึกดีใจค่ะ ที่มีคนดูให้การตอบรับ พอลลี่ก็รู้จากคนรอบข้างมาเล่าให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ พี่สาว หรือยอด follow ในไอจี รวมถึง comment ในเฟซบุ๊ก ก็คอยสนับสนุนและให้กำลังใจพอลลี่ มาตลอดค่ะ ถ้ากับตัวเองที่ไปเจอจริง ๆ ก็ยังไม่ค่อย เพราะถ่ายละคร 7 วันรวดเลย เพราะถ่ายละครพร้อมกัน 2 เรื่อง คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ และ บอดี้การ์ดสาว ของค่ายดาราวิดีโอ (เหนื่อยไหม) ก็เหนื่อยนะคะ อาจเป็นเพราะว่า พอลลี่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิง ก็อาจจะต้องมีการปรับตัวนิดนึง แต่ตอนนี้ก็โอเคละ เริ่มชินกับการถ่ายละคร เริ่มสนุกมากขึ้น เพราะบทที่เราเล่นมันก็จะมีอะไรที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ"

ไปให้กำลังใจนางเอกหน้าใหม่ถอดด้ามได้ในละคร "คุณแม่เฉพาะหน้า คุณย่าเฉพาะกิจ" ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สีจ้า...!!!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook