รถตู้ประสานงาเก๋งสาวท้อง5เดือนดับอนาถ

รถตู้ประสานงาเก๋งสาวท้อง5เดือนดับอนาถ

รถตู้ประสานงาเก๋งสาวท้อง5เดือนดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้ชนประสานงาเก๋ง บนทางด่วนดินแดง สาวท้อง 5 เดือน กระเด็นนอกรถดับคาที่

ตำรวจจราจร สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถเก๋งชนท้ายรถตู้ นิสสัน ป้ายแดง ทะเบียน ณ 7233 กทม. บริเวณทางด่วนดินแดง ช่วงขาออก เลยทางลงพระราม 4-1 เบื้องต้นส่งผลให้ น.ส.จุฑามาศ โชติวงศ์สุโรจน์ อายุ 36 ปี ซึ่งอยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ 5 เดือน กระเด็นออกจากรถเสียชีวิตคาที่ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำรถคันที่เกิดอุบัติเหตุออกจากพื้นที่ และเปิดการจราจรเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

 

เก๋งพุ่งมินิแวน บนทางด่วน หญิงท้อง 5 เดือน ดับอนาถ

พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ช่างสลัก พนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกันทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณทางด่วนขั้นที่ 1 เลยจุดทางลงถนนพระรามที่ 4 มุ่งหน้าดินแดง แขวงและเขตคลองเตย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณทางด่วน มุ่งหน้าหน้าดินแดง ในช่องทางขวาสุด พบรถเก๋งมินิแวน ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเซเรน่า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ณ 7233 กรุงเทพมหานคร สภาพตะแคงซ้ายพังเสียหายยับเยิน ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.จุฑามาส โชติวงศ์สุโรจน์ อายุ 36 ปี กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน นอนเสียชีวิตสภาพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจาย นอกจากนี้ ยังพบ นายภัณฑิล น่วมเจิม อายุ 36 ปี นักธุรกิจหนุ่ม สามีผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บบริเวณมือซ้าย ถูกกระจกบาด ส่วนคู่กรณี เป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว ทะเบียน ฎบ 509 กทม. มี นายภูมิชนันท์ เรืองชัยนันท์ อายุ 23 ปี พนักงานบริษัทเอกชน เป็นคนขับ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถขึ้นทางด่วนมาเพื่อไปทำธุระ ย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ปรากฏว่า รถเกิดอาการส่ายไปมา ไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้เกิดเสียหลักพุ่งชนท้ารถมินิแวนคู่กรณีที่ขับอยู่ด้านหน้าอย่างแรง จนรถมินิแวนเสียหลักพลิกตะแคง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า น.ส.จุฑามาส ได้นั่งมาในรถตู้มินิแวน บริเวณเบาะข้างคนขับ โดยที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้เมื่อถูกชนอย่างแรง ร่างจึงกระเด็นหลุดออกมาจากตัวรถ ก่อนที่จะถูกรถพลิกมาทับร่างซ้ำจนเสียชีวิต และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนทางด่วน พบว่า ไม่สามารถจับภาพในขณะเกิดเหตุไว้ได้ จึงยังไม่มีการแจ้งข้อหากับใครแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook