บช.น.คึก ปรับภูมิทัศน์รับรองผบช.น.ใหม่5นาย

บช.น.คึก ปรับภูมิทัศน์รับรองผบช.น.ใหม่5นาย

บช.น.คึก ปรับภูมิทัศน์รับรองผบช.น.ใหม่5นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ปรับปรุงภูมิทัศน์ ต้อนรับ รอง ผบช.น. ใหม่ 5 นาย ทำงาน 1 ต.ค.นี้ คาด 'รองฯชยุต' ดูสอบสวนแทน 'ปริญญา'

กองบัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมพร้อมปรับภูมิทัศน์พื้นที่ภายในให้ดูสวยงามสะอาดตา เพื่อต้อนรับ รองผบช.น.ใหม่ ทั้งหมด 5 นาย ที่จะเดินทางมารายงานตัวเข้าปฏิบัติหน้าที่กับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ในวันที่ 1 ต.ค. ประกอบด้วย พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัตน์ สายตรงจาก บช.ภ.1 นายตำรวจคนสนิทของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ นั่งเก้าอี้ รอง ผบช.น. พร้อมเตรียมเรียกประชุมแบ่งงานหน้าที่ความรับผิดชอบ ซึ่งคาดว่า พล.ต.ต.ชยุต จะได้รับมอบหมายให้ดูแลงานด้านการสอบสวน และกฎหมายแทน พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง และอาจรวมถึงงานด้านความมั่นคงด้วย ส่วน พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ที่โยกมาจากสำนักงานจเรตำรวจ เป็น รอง ผบช.น. คาดว่าจะดูแลงานด้านการสืบสวนและความมั่นคงควบคู่กับ พล.ต.ต.ชยุต แทน พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา อดีต รอง ผบช.น. 

ขณะที่ พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร อดีต ผบก.น.3 ลูกหม้อเก่านครบาล คาดว่าจะได้รับมอบหมายให้ดูงานด้านการจราจร ในฐานะที่คุ้นเคยพื้นที่ สน. ต่าง ๆ มาอย่างดี ก่อนขยับนั่งเก้าอี้เป็น รอง ผบช.น. ด้าน พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช อดีต รอง ผบช.ปส. และ พล.ต.ต.นิพนธ์ เจริญผล อดีต ผบก.ปคบ. ที่เข้ามาเป็น รอง ผบช.น. คาดว่า จะคุมงานด้านการปราบปรามยาเสพติด งานด้านการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม ปัญหานักเรียนตีกัน และการปราบปรามมือปืนผู้มีอิทธิพล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook