ภรรยาดาบนุโลมร้องDSIให้รื้อคดีสามีใหม่

ภรรยาดาบนุโลมร้องDSIให้รื้อคดีสามีใหม่

ภรรยาดาบนุโลมร้องDSIให้รื้อคดีสามีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภรรยา ดาบนุโลม อดีต ตร.สน.เพชรเกษม ร้อง ดีเอสไอ ให้รื้อคดีสามีเหตุถูกกล่าวหาข่มขืน ปี 50 เพื่อพิจารณาใหม่

นายคมหาญ ไปสุวรรณ์ ทนายความ ด.ต.นุโลม แอ๊ดมา อดีตตำรวจ สน.เพชรเกษม กับพวกรวม 2 คน ผู้ต้องขังในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา เดินทางเข้ายื่นคำร้องขอให้ศาลยกคดีขึ้นพิจารณา เนื่องจากศาลสั่งจำหน่ายคดีชั่วคราว ในคดีที่ ด.ต.นุโลม เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง น.ส.อรุณวรรณ แสงประสิทธิ์ เป็นจำเลยในความผิดฐานให้การเท็จ ที่กล่าวหาว่า ด.ต.นุโลม กับพวกรวม 3 คน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.อรุณวรรณ ภายในห้องสอบสวนของ สน.เพชรเกษม เมื่อปี 2550 และศาลฎีกาพิพากษาให้จำคุก 20 ปี ด.ต.นุโลม และ ด.ต.มงคล โททอง ส่วนจำเลยอีก 1 คน ศาลได้ยกฟ้อง

ทั้งนี้ นายคมหาญ ได้กล่าวว่า คดีนี้ น.ส.นภา แอ๊ดมา ภรรยา ด.ต.นุโลม ได้ร้องขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ สืบสวนหาพยานหลักฐานใหม่ หลัง น.ส.อรุณวรรณ ได้กลับคำให้การว่าไม่ได้ถูกข่มขืน แต่ที่ให้การไปตอนนั้น เพราะถูกจับในคดียาเสพติด และมีคนแนะนำว่าหากอยากออกจากคุกเร็วให้ใส่ร้ายตำรวจ ซึ่ง ดีเอสไอ ได้สอบปากคำ น.ส.อรุณวรรณ แล้วจึงนำสำนวนมามอบให้ศาลพิจารณาประกอบในคดีให้การเท็จ เพื่อนำคำพิพากษาไปขอรื้อฟื้นคดีข่มขืนกระทำชำเราขึ้นมาพิจารณาใหม่

ขณะที่ นางสายนภา ระบุว่า สามีติดคุกมากว่า 3 ปีแล้ว และตอนนี้ตนต้องเลี้ยงดูบุตรเพียงลำพัง และสามีไม่ได้กระทำผิด จึงได้ร้องขอความเป็นธรรมดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook