ตร.จับแล้วมือฆ่าโหดชิงสร้อยหญิงชรา จ.เลย

ตร.จับแล้วมือฆ่าโหดชิงสร้อยหญิงชรา จ.เลย

ตร.จับแล้วมือฆ่าโหดชิงสร้อยหญิงชรา จ.เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.เลย นำหมายศาลจับมือฆ่าโหดชิงสร้อยหญิงชรา ผู้ต้องหาสารภาพเสพยาบ้าก่อนลงมือ

พ.ต.อ.ธนิตศักดิ์ ศิริพัฒธนภาค รองผู้บังคับการตำรวจจังหวัดเลย ร่วมกับ พ.ต.อ.ภุชงค์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก.สภ.เมืองเลย เปิดแถลงข่าวการจับกุมฆาตกรโหดที่ใช้มีดปลายแหลมแทง นางอำไพ ตำไพเลื่อน อายุ 59 ปี เสียชีวิต ที่หน้าบ้าน จ.เลย อยู่หน้าร้านขายของชำในหมู่บ้าน

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 กันยายน 2556 จากการสืบสวนจนทราบถึงฆาตกรโหดรายนี้ ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.อ.ภุชงค์ ภัทรพงศ์สินธุ์ ผกก. ร่วมด้วย พ.ต.ท.ณัฐกฤต คำวิเศษชัย รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.นัทยา ทองจันทร์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ สวป.หัวหน้าชุดสืบสวนสอบสวน และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย ได้ไปที่ หมู่ 6 บ้านวังโป่ง ต.ศรีสองรัก โดยนำหมายศาลทำการจับกุมตัว นายสุวรรณ ศรีมงคล อายุ 26 ปี ฆาตกรโหดรายนี้ พร้อมกับสร้อยคอทองคำที่ขาดติดมือมา และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน กนว-177 เลย ยานพาหนะที่ขี่หลบหนี จากนั้นได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำสารภาพ

นายสุวรรณ ศรีมงคล รับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุ นำรถไปเติมน้ำมันที่ร้านดังกล่าว แต่ไม่มีเงินให้ ตนก็บอก นางอำไพ ผู้ตาย ว่าจะไปยืมเงินเพื่อนมาให้ แต่ นางอำไพ เจ้าของร้านไม่ยอม ก่อนหน้ามาเติมน้ำมันตนได้เสพยาบ้าไปด้วย พอดีเห็นว่าสร้อยคอทองคำที่คอของผู้ตาย จึงกระชากจนสร้อยคอขาด และ นางอำไพ ได้ต่อสู้ ตนจึงใช้มีดปลายแหลม ที่ติดตัวมาแทงหลายครั้ง แล้ววิ่งมาที่รถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีผ่านสนามโรงเรียนหลบหนีไป โดยมี นางอำไพ คำไพเลื่อน วิ่งตามมาล้มฟุบจมกองเลือด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook