ฟิออไร้โชคโดนปาร์ม่าไล่เจ๊าท้ายเกม2-2

ฟิออไร้โชคโดนปาร์ม่าไล่เจ๊าท้ายเกม2-2

ฟิออไร้โชคโดนปาร์ม่าไล่เจ๊าท้ายเกม2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิออเรนตินา โดนนำไปก่อน แต่ฮึดยิงแซง ปาร์ม่า 2-1 หวิดจะได้ 3 คะแนนเต็ม มาโดนทีเด็ด ทีมเยือนไล่ยิงตีเสมอ แบ่งแต้มกลับออกไปอย่างเจ็บแสบ

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 5 เปิดบ้านรับมือ "จัลโลบลูส์" ปาร์ม่า ทีมอันดับ 14 เจ้าบ้านส่ง จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ลงล่าตาข่าย ส่วนทีมเยือนมี อันโตนิโอ คาสซาโน่ เป็นดาราชูโรง

สตาร์ทมาแค่ 8 นาที ทีมเยือนได้บุกมาทักทายก่อน มัทเธีย คาสซานี ขึ้นมาทางขวาก่อนซัดฝ่าแนวรับบอลพุ่งหาเสาสอง แต่ยังดีที่ เนโต บินปัดทิ้งออกไปได้ ดำเนินถึงนาทีที่ 23 เจ้าบ้านมาได้ลุ้นครั้งแรก โจอาควิน ซานเชซ เปิดข้ามมาเสาสองให้ จูเซ็ปเป รอสซี ขึ้นโหม่งแบบไม่มีตัวประกบ แต่ขวิดบอลหลุดกรอบออกไปเอง จนถึงช่วงทดเจ็บเป็น ปาร์ม่า ที่ขึ้นนำก่อน 1-0 วอลเตอร์ การ์กาโน่ ยิงแฉลบ กอนซาโล โรดริเกซ เปลี่ยนทางไม่มีเหลือ ครึ่งแรก ทีมเยือนบุกนำ 1-0 

ครึ่งหลัง ฟิออ โหมบุก แต่ก็ยังไม่มีจังหวะลุ้นประตูแบบได้น้ำได้เนื้อ กระทั่งนาทีที่ 58 มาร์กอส อลอนโซ ลากหนีมา 2 ก่อน ก่อนยิงเต็ม ๆ บอลจะแสกหน้า อันโตนิโอ มิรานเต แต่ยังไว ปัดทิ้งหวุดหวิด แต่แล้วนาทีที่ 63 ฟิออ มาได้ประตูตีเสมอจนได้ บอร์ฆา บาเลโร เปิดมุมเข้าหัว กอนซาโล โรดริเกซ โขกเช็กให้ทีมไล่มาเป็น 1-1 หลังได้ประตู ฟิออเรนตินา เดินหน้าลุยหนัก และเป็น วาร์กาส ที่ลงเป็นสำรอง รับบอลจาก ปิซาโร ก่อนแต่งบอลล้มตัวยิงเสียบเสาอย่างสวยงามแซงนำ 2-1 แต่ช่วงทดเจ็บ ปาร์ม่า ไม่ยอมมาได้ประตูตีเสมอจากลูกโขกของ มัสซิโม กอบบี ไล่มาเป็น 2-2 ก่อนจบเกมต้องแบ่งไปทีมละแต้ม



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook