ผบ.ตร.มอบนโยบายนายตร.ที่ได้รับแต่งตั้งใหม่

ผบ.ตร.มอบนโยบายนายตร.ที่ได้รับแต่งตั้งใหม่

ผบ.ตร.มอบนโยบายนายตร.ที่ได้รับแต่งตั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบนโยบาย และแบ่งมอบหน้าที่ใหม่ ให้กับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงระดับผู้บังคับการในสังกัด ที่ได้รับแต่งตั้ง

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประชุมแบ่งมอบหน้าที่ใหม่ ให้กับผู้บริหารของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รวมทั้ง ฝ่ายอำนวยการระดับผู้บัญชาการ และผู้บังคับการในสังกัดโดย ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะดูแลศูนย์ปฏิบัติการจังหวัดชายแดนภาคใต้ และศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด้วยตัวเอง ขณะที่งานด้านอื่นๆ ที่สำคัญ อาทิ งานด้านความมั่นคง มอบหมายให้ พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา และ พล.ต.อ.รชต เย็นทรวง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบ ส่วนงานด้านการป้องกันปราบปราม ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ความสำคัญมาก มอบหมายให้ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ และ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้รับผิดชอบหลัก และมีที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 รวมทั้ง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สนับสนุนอีกถึง 12 คน ส่วนงานด้านการปราบปรามยาเสพติด มอบให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รับผิดชอบ

ทั้งนี้ หลังแบ่งมอบหน้าที่ในครั้งนี้แล้ว ในวันที่ 3 ตุลาคม 2556 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมามอบนโยบายและยุทธศาสตร์การบริหารงาน ประจำปี 2557 ร่วมกับผู้บริหารของสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook