เศรษฐีสูงอายุ ป่วยมะเร็ง ยิงหัวตัวเองดับ

เศรษฐีสูงอายุ ป่วยมะเร็ง ยิงหัวตัวเองดับ

เศรษฐีสูงอายุ ป่วยมะเร็ง ยิงหัวตัวเองดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เศรษฐีคิดสั้น ยิงหัวตัวเองดับ หลังป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ จนทนไม่ไหว ฝากญาติดูแลทรัพย์สินให้ด้วย

พ.ต.ท.ธรรศธรรม นาคมณี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ศาลาแดง รับแจ้งเหตุยิงตัวตายภายในบ้านเดี่ยวหลังใหญ่สูง 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ รั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบบริเวณลานหน้าบ้าน หน้าพบศพ นายอรุณ เอมบัว อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่บนที่นอนปิกนิก มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 ม.ม. เข้าที่ขมับขวาทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด ในมือขวายังกำปืน 

จากการตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกง พบจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือผู้ตาย 1 ฉบับ ใจความระบุว่าเครียดเรื่องปัญหาสุขภาพที่เพิ่งตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ และรู้สึกทรมาน จึงฝากให้ญาติ ๆ ช่วยกันดูแลทรัพย์สินให้ดี

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีฐานะดี เป็นเจ้าของที่ดินหลายแห่งในย่านพุทธมณฑล กว่าร้อยไร่ ซึ่งในระยะหลังเกิดป่วยมีอาการปวดท้องอย่างหนัก จึงตัดสินใจไปพบแพทย์ ก่นอตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ กระทั่งวันนี้ผู้ตายตื่นแต่เช้ามืดแบบผิดสังเกต ก่อนนำที่นอนปิกนิกไปปูนอนหน้าบ้าน ญาติไม่เอะใจอะไรจนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พอออกมาดูพบผู้ตายคิดสั้นยิงตัวเองหนีโรคร้ายแล้ว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเครียดเรื่องปัญหาโรคเข้ามารุมเร้า อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ ร.พ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook