สื่อน้ำหอมเชื่อ ดีญ ไม่ปิดทางย้ายซบผี

สื่อน้ำหอมเชื่อ ดีญ ไม่ปิดทางย้ายซบผี

สื่อน้ำหอมเชื่อ ดีญ ไม่ปิดทางย้ายซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อดังในแดนน้ำหอม เชื่อ ดีญ เริ่มมืดมนกับอนาคตใน "เปแอสเช" ชี้มีโอกาสย้ายทีม คาดยังไม่ปิดทางย้ายซบ "ผี" แน่ แม้เพิ่งย้ายทีมตอนซัมเมอร์ก็ตาม

เลอ 10 สปอร์ต สื่อชื่อดังจากแดนน้ำหอม รายงานว่า ลูกัส ดีญ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังคงไม่ปิดประตูต่อโอกาสจะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังยังไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงกับ "เปแอสเช" ไว้ได้นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดีญ วัย 20 ปีสร้างชื่อขึ้นมาจากการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลีลล์ ต้นสังกัดเก่า ทำให้เป็นที่ต้องการของทีมใหญ่มากมาย แต่ก็เป็น "เปแอสเช" ที่ดึงเจ้าตัวไปร่วมทีมได้สำเร็จ ทว่ากลับได้ลงสนามให้ทีมใหม่ไปเพียง 2 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดซีซั่นมา อาจทำให้ตัดสินใจออกไปหาโอกาสกับทีมอื่นก็เป็นได้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในทีมที่เคยให้ความสนใจกองหลังเฟร้นช์แมนรายนี้ และทีมก็กำลังมีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายเนื่องจาก ปาทริช เอวร่า ที่ประจำการอยู่ก็อายุมากแล้วด้วย

ทั้งนี้ ดีญ น่าจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" ร่วมกับ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายของ เอฟเวอร์ตัน ลูกทีมเก่าของ เดวิด มอยส์ กุนซือใหม่ "เร้ด เดวิลส์" โดยคาดว่าค่าตัวไม่น่าจะต่างกันมากอยู่ที่ราวๆ 15 ล้านยูโร (600 ล้านบาท) ทว่า กองหลังเลือดน้ำหอมมีภาษีดีกว่าที่อายุน้อยกว่าถึง 8 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook