พลอย-แพนเค้ก ควงคู่โชว์แฟชั่นหรูเริ่ด

พลอย-แพนเค้ก ควงคู่โชว์แฟชั่นหรูเริ่ด

พลอย-แพนเค้ก ควงคู่โชว์แฟชั่นหรูเริ่ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย-แพนเค้ก รวมพลังแฟชั่นไอคอน ควงคู่โชว์ลุคส์หรูเริ่ด เปิดงาน 'เดอะ ลักซ์ ซีน'

ลมหนาวเข้ามาเยือนแล้ว ไม่ว่าใครก็เตรียมตัวอัพเดทเสื้อผ้าต้อนรับหน้าหนาว ล่าสุด สาวกแบรนด์ดังได้ตาร้อนกันอีกครั้ง เมื่อห้างเซ็นทรัล ชิดลม จัดงาน "Central LUXE Galerie & LUXE Men: THE LUXE SCENE" ที่เปิดรันเวย์อัพเดทแบรนด์สุดหรู คอลเลคชั่น Fall/Winter 2013 เสื้อผ้า-กระเป๋า-รองเท้า และเครื่องประดับสตรีหลากหลายแบรนด์ ท่ามกลางสายตาเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน ณ โซน "ลักซ์แกเลอรี" (LUXE Galerie) และ "ลักซ์เมน" (LUXE Men) ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ที่ผ่านมา

บรรยากาศในงานก็เต็มไปด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่ต่างมาจับจ้องพร้อมเป็นเจ้าของแบรนด์ดังระดับโลก จากเหล่านางแบบอินเตอร์ชั้นนำที่เปิดรันเวย์ แบบนันสต็อป พร้อมเซอร์ไพรส์จากสองสาวนางเอกแถวหน้ามาร่วมงาน อย่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่มาในเดรสหรู จากแบรนด์กุชชี่ (Gucci) แอบเซ็กซี่เบาๆ ด้วยการโชว์แผ่นหลัง และนางเอกหน้าหวาน แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่สง่างามมากับชุดราตรีสีดำจากแบรนด์ ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch)

โดย สาว พลอย-เฌอมาลย์ และ แพนเค้ก-เขมนิจ ยังกล่าวว่า "ลักซ์ ในความหมายของเราทั้ง 2 คน คือ ความสวย หรู และดูเริ่ด ค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานนี้ เหมือนมาในงานแฟชั่นระดับโลก ที่ร่วมเอาเสื้อผ้าแบรนด์หรู มาไว้ที่นี่ค่ะ" 

ด้าน แพนเค้ก เสริมว่า "แพนว่า ผู้หญิง-ผู้ชายที่ดูดีอยู่แล้ว ถ้ายิ่งได้หยิบจับเครื่องแต่งกายที่สวยหรูมาใส่ ก็จะช่วยเสริมด้านบุคลิกภาพของตนเองให้ดูดีขึ้นมาได้มาก ส่วนใครที่ไม่ได้มางานวันนี้ ไม่ต้องเสียใจค่ะ ห้างเซ็นทรัล ยังเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าสาวกแบรนด์ระดับโลก โดยจัดรายการ "THE LUXE SCENE" ที่ โซน LUXE Galerie และ Shoe-ciety ชั้น 1 และ 2, LUXE Men ชั้น 4 และ LUXE Kids ชั้น 6 วันนี้ ถึง 13 ต.ค. 56 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook