ต้อม-ณหทัย ยอมรับ! โลโก้เล่นร้าย ติดตัว

ต้อม-ณหทัย ยอมรับ! โลโก้เล่นร้าย ติดตัว

ต้อม-ณหทัย ยอมรับ! โลโก้เล่นร้าย ติดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว'ต้อม-ณหทัย' ยอมรับ! โลโก้เล่นร้าย ติดตัว เปรียบตัวเองเป็นสีขาว ไม่ซีเรียสเล่นได้ทุกบท

ผ่านร้อนผ่านหนาวในวงการบันเทิงมาหลายปี นักแสดงสาวรุ่นพี่มากความสามารถอย่าง ต้อม-ณหทัย พิจิตรา ยอมรับว่าตัวเองเป็นโลโก้ในการรับ “บทร้าย” ด้วยพื้นฐานของเสียงที่มีพลัง มีอำนาจ แววตาที่ดุดัน ส่งผลให้ต้อมนั้น มักจะรับบทร้ายอยู่เสมอ ล่าสุดกับละครเรื่อง “ยมบาลเจ้าขา ตอน กรรมก่อเกิด” ของค่ายนวประทานพร ที่เจ้าตัวมารับบท “คุณนายทองสุก” ที่เรียกได้ว่า ร้ายสุดๆ เลยก็ว่าได้

“ในตอนนี้ ต้อมจะรับบทเป็น คุณนายทองสุก เป็นคนใจร้าย ขี้วีนนิดนึง แต่ก็เล่นเป็นสองชาติ ชาติที่แล้วจะเป็น คุณทองสุก ที่จะสื่อในเรื่องของเวรกรรม เกี่ยวข้องกับภพชาติ เรื่องของกรรมทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว ผลของกรรมเราทำไว้อย่างไร ก็ได้อย่างนั้น ก็รับผลกรรมกันไป ชาติที่แล้วในยุคพีเรียดสมัย ร.5 เลยนะ ก็จะชื่อ คุณทองสุก จะเป็นคนอารมณ์ร้อน ขนาดท้องแก่ ด้วยความที่โมโหสามีในชาติที่แล้ว แต่ขาดสติ ขาดความยั้งคิดใดใดทั้งสิ้น ก็เลยกระทำการฆ่าลูกตัวเอง ด้วยการกระโดดลงมาจากที่สูง จนแท้งลูก ส่งผลให้ชาติปัจจุบันก็แท้งอีก ส่วนเรื่องกรี๊ด ก็จะกรี๊ดพอสมควร คือกรี๊ดในลักษณะที่กรรมเริ่มมาตามทัน จริงๆ มันก็ไม่มีอะไร แต่เราก็จะเห็น งู เห็นวิญญาณ เจ้าสัว มาตามทวงชีวิตที่เราทำเขาจนตายด้วยการใส่ยาพิษ แล้วก็โยนความผิดให้ลูกเลี้ยง ซึ่งมันสร้างบาปสร้างกรรมไว้เยอะมาก (กลายเป็นโลโก้นางร้าย) เคยเล่นเป็นตัวดีนะ แต่น้อย ส่วนใหญ่ก็เล่นร้าย ด้วยเสียงเหมือนคนมีพลัง มีอำนาจ เขาก็เลยคิดว่าเล่นร้ายดีกว่า มันมีพาวเวอร์ของเสียง เป็นคนตาดุด้วย ก็มักจะได้บทร้าย ร้ายแตกต่างกันไป ต้อมเล่นได้ทุกบทนะ ก็คิดว่าตัวเองเป็นสีขาว ที่เขาจะให้เราเป็นสีอะไร เราก็เป็นสีนั้นได้ เราเคารพในบทที่เราเล่น อย่างในมุมมองของ คุณนายทองสุก ก็จะสื่อให้เห็นว่า ถ้าคุณทำชั่ว คุณก็จะได้รับบทกรรมแบบนี้แหละ แม้ว่าคุณจะมีเงิน เงินก็ไม่ได้ทำให้คุณมีความสุข ไม่ใช่ทุกอย่างมันอยู่ที่จิต เป็นตัวกำหนดชีวิตของคน ถ้าคนจิตใจดี ชีวิตคุณ คุณต้องได้ดีแน่นอน”

ติดตามชมผลกรรมของ คุณนายทองสุก ได้ในละคร “ยมบาลเจ้าขา ตอน กรรมก่อเกิด” ในวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7 สี “ศีลธรรมไม่กลับมา โลกาจะวินาศ”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook